Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu két liền Viglacera V35 - Sự bền bỉ theo thời gian.


Bạn mong muốn có một không gian phòng tắm đẹp, hiện đại và tiện nghi? Bạn quan tâm đến việc tiết kiệm nước và bảo vệ môi trường? Bạn tin tưởng vào chất lượng và uy tín của thương hiệu Viglacera - công ty hàng đầu trong lĩnh vực gạch men và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam? Nếu bạn trả lời có, thì bạn không nên bỏ qua Bàn cầu 1 khối V35 - một sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera.

Bồn cầu Viglacera V35 là một trong những sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera - công ty hàng đầu trong lĩnh vực gạch men và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế, với những tính năng, chức năng, chất liệu và kích thước sau:

  • Tính năng: Bàn cầu có công nghệ xả Turbo Vortex, cho khả năng xả mạnh mẽ và sạch sẽ, với 2 chế độ xả nhấn 3L/6L, lực xả đến từ 3 yếu tố tác động: hệ thống cửa xả tạo lốc xoáy trong lòng bàn cầu, tia đẩy jet đẩy chất thải và hiệu ứng xi-phông hút xoáy hút sạch cả những chất bẩn nhẹ lơ lửng, hiệu quả xả nhanh và triệt để. Bên cạnh đó, bàn cầu còn có chức năng ngăn mùi hôi, giúp không gian phòng tắm luôn thoáng mát và dễ chịu.
  • Chất liệu: Bồn cầu két liền có lớp men phủ bạc, men Nano Titan - kháng khuẩn đến 89%, chống bám dính, hạn chế tối đa các vết bẩn và vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm vừa có công dụng kháng khuẩn, vừa có khả năng chống thấm, chống bám dính, tự làm sạch hiệu quả. Đặc biệt, lớp men được thủy tinh hóa gắn chặt lên bề mặt sản phẩm, giữ cho lớp men bền lâu và chống bị rửa trôi. Chất liệu này cũng giúp bàn cầu bền bỉ và dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Kích thước: Bàn cầu có kích thước nhỏ gọn, chỉ 707 x 330 x 715mm, phù hợp với nhiều diện tích phòng tắm khác nhau. Bàn cầu có hình dáng tròn đẹp mắt và màu trắng tinh khôi mang lại sự sang trọng của phòng tắm.

Với những ưu điểm trên, Bồn cầu Viglacera V35 là một lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm của bạn. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể đặt hàng online hoặc liên hệ với các đại lý của Viglacera trên toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm thiết bị vệ sinh khác của Viglacera tại website cuongquoc.com.vn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu Bàn cầu V35 để có giá ưu đãi nhất mang lại sự thoải mái và sang trọng cho phòng tắm của bạn.

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: