Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì


Câu hỏi:

Bệnh viện ơi!

Tình hình là em đang muốn đi thực hiện nâng ngực nội soi bên Bệnh viện của mình đó. Nhưng mà giờ em chưa có chồng con gì hết nên em cũng sợ. Không biết thực hiện nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không? Không biết là thực hiện nâng ngực nội có làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa không dạ Bệnh viện? Em sợ thực hiện xong ảnh hưởng đến tuyến sữa rồi lỡ em không cho con của em bú được thì làm sao chứ. Tới đó cũng ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình Bệnh viện ơi. Với lại Bệnh viện cho em hỏi thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào em mới có thể đi làm lại được bình thường luôn nha. Mong là Bệnh viện giải đáp sớm cho em luôn đi để em còn xem tình hình là có nên thực hiện không đã nha. Làm đẹp thì em cũng muốn đó mà nếu ảnh hưởng đến con cái sau này thì chắc là em phải xem xét lại mới được. (Kiều Oanh – Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Kiều Oanh!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Cùng với trang thiết bị, máy móc tốt nhất hiện nay. Cùng với túi độn tại Bệnh viện được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định chị sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất mà không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi có ảnh hưởng gì không chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Và hiện nay toàn bộ túi độn tại Bệnh viện đều được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không làm ảnh hưởng gì đến tuyến sữa chị nha. Khi nâng ngực xong chị vẫn có thể sinh con, cho con bú được bình thường. Sau khi thực hiện xong tầm 7 – 10 ngày khi ngực đã dần ổn định thì chị cũng đã có thể đi làm lại được bình thường rồi đấy chị. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn kỹ càng hơn. Hoặc chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Kiều Oanh!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhthinh
:
:
:
: