Đặt banner 324 x 100

Top 10 địa chỉ niềng răng trong suốt Hà Nội được Review tốt


Chọn địa chỉ niềng răng trong suốt đáng tin cậy, chuẩn y tế tại Hà Nội là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng đang có nhu cầu chỉnh nha. Khách hàng đừng quên tham khảo nội dung sau từ Review Nha Khoa để có dữ liệu tham khảo và chọn được dịch vụ tốt trong thời gian sớm nhất.

Nha Khoa Quốc tế DND
Nha Khoa Quốc tế DND phát triển hệ thống phòng khám nha khoa tiêu chuẩn quốc tế, cung cấp dịch vụ điều trị răng miệng cho hàng ngàn khách. Trong suốt nhiều năm hoạt động, đơn vị luôn được đánh giá cao về hiệu quả và phong cách làm việc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 157 Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0832 124 124

Tấm Dentist
Tấm Dentist thuộc hệ thống thẩm mỹ viện Tấm là một trong những địa chỉ chuyên về thẩm mỹ tại Hà Nội, có chi nhánh ở TPHCM. Nơi đây cũng phổ biết nhiều dịch vụ chuyên về nha khoa thẩm mỹ nổi tiếng khắp khu vực.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 3B Thi Sách, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 096 608 06 38
nha khoa việt smile có tốt không 
Nha khoa Minh Thu
Phòng khám nha khoa Minh Thu được thành lập từ năm 1989. Đơn vị được trực tiếp điều hành bởi bác sĩ Minh Thu nguyên là trưởng khoa Nắn Chỉnh Răng Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 193C3 P. Bà Triệu, P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3976 08 91

 Khoa Răng hàm mặt tại Bệnh viện Bạch Mai
Nếu khách hàng mong muốn tìm được địa chỉ niềng răng trong suốt đạt tiêu chuẩn toàn diện về y tế ở Hà Nội, thì chắc chắn bệnh viện Bạch Mai không bao giờ là một lựa chọn sai lầm. Bởi đây là cơ sở y tế cộng đồng chuyên về hầu hết tất cả các loại bệnh lý. Trong đó, khoa Răng Hàm Mặt chuyên đảm nhiệm điều trị nha khoa cũng như niềng răng nói riêng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024 3869 37 31

Nha khoa Quốc tế Phú Hoà
Nha khoa Quốc tế Phú Hoà quy tụ nhiều bác sĩ giỏi và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chỉnh nha như: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phú Hòa; Thạc sĩ, Bác sĩ Dương Thu Trang, Bác sĩ Đỗ Trọng Hiếu, …. Đồng thời, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại để quá trình niềng răng trong suốt được thực hiện một các an toàn, hiệu quả nhất.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 484 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Điện thoại: 098 175 15 66

Nha khoa 360 Dental
Nha khoa 360 Dental là một trong những địa chỉ niềng răng ở Hà Nội nổi bật với quy trình bảo quản, khử khuẩn dụng cụ điều trị chuẩn y tế. Cung cấp nhiều giải pháp răng miệng, chỉnh nha hiệu quả cho khách hàng tại khu vực miền Bắc, đặc biệt là người dân nội thành Hà Nội.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16 P. Nguyễn Thị Định, P. Trung Hoà, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 088 621 23 60

Nha khoa Phạm Dương
Nha khoa Phạm Dương chính thức đi vào hoạt động vào năm 1990. Đây được xem là địa chỉ điều trị nha khoa có bề dày kinh nghiệm bậc nhất tại khu vực miền Bắc. Vì vậy, không nghi ngờ khi đơn vị cũng được bình chọn là địa chỉ niềng răng trong suốt đáng tin cậy tại Hà Nội trong suốt nhiều năm qua.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Tầng 4-5, PTower 52 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 092 929 66 66
nha khoa phú hòa có tốt không
Nha khoa 5 sao Hà Nội
Khi đến niềng răng tại nha khoa 5 sao Hà Nội, khách hàng sẽ được đích thân các bác sĩ lâu năm trong ngành chỉnh nha trực tiếp tư vấn và điều trị. Các bác sĩ chỉnh nha uy tín nổi bật nhất tại đây bao gồm: Phó Giáo sư, Tiến sĩ Phạm Như Hải, Bác sĩ chuyên khoa II Bùi Đức Xuyên, …
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 288 Đường Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 1900 1271

Bệnh viện Răng hàm mặt Trung ương
Trong danh sách các địa chỉ niềng răng trong suốt hàng đầu ở Hà Nội thì không thể thiếu bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương. Đây là bệnh viện tuyến cuối về răng hàm mặt chuyên khám chữa bệnh cho người dân sinh sống ở Hà Nội và toàn khu vực miền Bắc.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 40B Tràng Thi, P.  Hàng Bông, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
Điện thoại: 086 773 29 39

Nha khoa Đại Dương
Một khi đã đến với các “”Chuyên gia bảo tồn răng” tại nha khoa Đại Dương thì chắc chắn khách hàng sẽ gỡ bỏ được nỗi băn khoăn khi tìm kiếm các địa chỉ niềng răng trong suốt hiệu quả tại Hà Nội. Đơn vị đã nhận được sự tín nhiệm và đánh giá tích cực từ khách hàng trong suốt nhiều năm qua.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 200 Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 084 420 66 88

Kết: Niềng răng trong suốt hay các phương pháp chỉnh nha khác đều cần được thực hiện bởi y bác sĩ có tay nghề vững, dày dạn kinh nghiệm. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe cũng như đạt độ thẩm mỹ như mong muốn.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance
:
:
:
: