Đặt banner 324 x 100

Tra cứu nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu


Câu hỏi:

Bệnh viện ơi cho em hỏi!

Chuyện là em cũng có hỏi thăm vài chỗ xem nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu để em chuẩn bị tiền rồi em đi thực hiện. Mà chủ yếu là em muốn biết chi phí thực hiện trọn gói là bao nhiêu thôi mà khó ghê. Có vài chỗ còn bắt em đến tận nơi tư vấn rồi người ta mới chịu báo giá trọn gói cho em. Rồi lỡ đến tư vấn chỗ đó thực hiện không tốt thì biết làm sao chứ. Nên hôm nay em lên đây là muốn hỏi Bệnh viện chi phí thực hiện nâng ngực nội soi trọn gói là bao nhiêu? Có gì Bệnh viện cứ thẳng thắn với em ngay từ đầu luôn đi. Chứ đừng như muốn chỗ thẩm mỹ khác nha. Mình cứ báo giá cụ thể đi để khách hàng xem nếu chi phí ok thì người sẽ thực hiện còn không thì người ta sẽ thu xếp tiếp. Bệnh viện cứ thẳng thắn báo giá cho em đi không cần phải ngại gì đâu. (Ngọc Bích - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Trả lời:

Chào chị Ngọc Bích!

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Khi chị đến với Bệnh viện thảm mỹ Ngô Mộng Hùng chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt như chị mong muốn rồi chị nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Về vấn đề nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi vì chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện vô cùng phải chăng. Hiện tại chi phí thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Trong tháng này Bệnh viện cũng có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá cực sốc lên đến18 triệu chỉ còn 52 triệu. Chị cũng có thể hoàn toàn yên tâm vì đây cũng là chi phí thực hiện hoàn toàn trọn gói. Tuy nhiên, hiện tại thì chương trình ưu đãi cũng không còn nhiều suất ưu đãi chị nhé.

Như vậy với những chia sẻ của Bệnh viện ở trên nếu chị cũng muốn đăng ký cho mình một suất ưu đãi đặc biệt này. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ đăng ký ngay hôm nay. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ngọc Bích!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi được bao lâu

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi giá rẻ

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhthinh
:
:
:
: