Đặt banner 324 x 100

Răng sứ không kim loại là gì? Nhakhoasusnhine


Răng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, là một phương pháp thẩm mỹ nha khoa vô cùng hiện đại, đã được nâng cấp cải tiến rất nhiều nhằm hoàn thiện cấu tạo bên trong và đặc tính sinh hóa của mình. Cấu tạo khung sườn bên trong và bên ngoài hệt như tên gọi của nó, 100% là sứ, không có sự pha trộn tạp chất nào khác, đảm bảo duy trì hình dáng bền bỉ được lâu và màu sắc tương đồng như màu răng thật đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.

Ưu nhược điểm khi bọc răng sứ không kim loại

Răng sứ không bọc kim loại là một phương pháp nha khoa thẩm mỹ được rất nhiều người ưa chuộng. Nhưng bạn có thắc mắc lý do tại sao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

>>> TÌM HIỂU: Bọc răng sứ kiêng gì

[​IMG]

Tính thẩm mỹ cao

Răng sứ không kim loại có ưu điểm là tính thẩm mỹ rất cao, không bị ám đen khi có ánh sáng chiếu vào, màu sắc giống như răng thật tạo cảm giác tự tin khi người dùng nói chuyện. Đồng thời, răng có độ bền thẩm mỹ rất dài, trong thời gian sử dụng lâu dài 10-20 năm vẫn giữ được độ sáng bóng nhất định. Đồng thời, răng được bọc sứ không kim loại được sử dụng trong khoang miệng không bị đen viền nướu do chất liệu sứ ảnh hưởng.

Lành tính với người sử dụng

Bên cạnh tác dụng thẩm mỹ cao, răng bọc sứ không kim loại còn rất an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng. Phương pháp không gây kích ứng nướu, lành tính với khoang miệng, không bị làm đen viền nước do sứ, nước bọt tiết ra không bị ảnh hưởng bởi chất liệu sứ bên trong, đồng thời không gây phản ứng phụ cho răng miệng.

>>> XEM THÊM: Bọc răng sứ kim loại được bao lâu

[​IMG]

Độ bền cao

Bọc răng sứ không kim loại là một phương pháp bọc răng 100% sứ có thể đảm bảo được độ bền nhất định trong một khoảng thời gian dài sử dụng. Đồng thời, răng sứ được tráng sứ Ceramco3 từ Mỹ nên độ bền có thể lên đến 20 năm mà vẫn giữ được sự sáng bóng nhất định.

Giá thành cao

Nhược điểm của bọc răng sứ không kim loại là có giá thành khá cao so với các phương pháp bọc răng thông thường. Tuy nhiên phương pháp này vẫn được rất khuyến khích sử dụng nhờ vào tính thẩm mỹ cao, độ bền và sự lành tình mà nó mang lại.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Tại sao phải bọc răng sứ không kim loại hiện nay

Nhằm phục vụ đảm bảo tính thẩm mỹ của người sử dụng, răng sứ không dùng kim loại rất được khuyến khích sử dụng. Đồng thời, phương pháp này được sinh ra chủ yếu nhắm đến đối tượng những người sử dụng bị dị ứng với kim loại hoặc bị viêm nướu nhờ vào đặc điểm lành tính. Đồng thời, dù chi phí khởi đầu có hơi đắt nhưng lại rất đáng giá vì bọc răng sứ không kim loại có tuổi thọ dài, lên đến 10-20 năm, lại rất bền và màu sắc không bị đen mờ theo năm tháng.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Răng sứ không kim loại là gì

Thông tin liên hệ


: hanatran017
:
:
:
: