Đặt banner 324 x 100

Sự Thật Về SOFA GIƯỜNG THÔNG MINH Mà Bạn Chưa Biết!


Sự Thật Về SOFA GIƯỜNG THÔNG MINH Mà Bạn Chưa Biết!

Sofa giường thông minh được nhiều người dùng ưu ái. Nhưng có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ”Tại sao sofa giường đa năng lại được ưa chuộng như vậy?” Sự thật về chiếc giường này là gì? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc vừa nêu. Đồng thời giúp bạn có một cái nhìn khái quát hơn về món đồ tiện ích này. Cùng Nội Thất Nhà Phố tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm sofa giường trong bài viết dưới đây nhé.

>>>Xem thêm: Giường sofa gấp gọn thông minh

Sofa giường có thật sự thông minh như lời đồn?

  • Leonard C. Bailey  là người đầu tiên có ý tưởng kết hợp giường với sofa trong một sản phẩm. Thời đó, người ta gọi đó là giường ẩn. Cho đến khi, William Brouwer là người đã phát triển ra kiểu dáng khung có thể chuyển đổi sofa đầu tiên ở Hoa Kỳ, người ta coi ông là cha đẻ của chiếc sofa giường gấp đầu tiên trên thế giới. Nhờ có thiết kế đó mà ngày nay chúng ta rất có nhiều lựa chọn hơn trong việc mua nội thất thông minh cho gia đình.

  • Sofa giường thông minh là chiếc giường đa chức năng mang kiểu dáng hiện đại, có giá trị thẩm mỹ cao. Vừa là một chiếc ghế sofa nơi tiếp khách lịch sự, vừa là chiếc giường ngủ êm ái nghỉ ngơi sau một ngày mệt mỏi.

  • Trước đây trên thị trường bày bán đa số là mẫu giường ngủ truyền thống. Nó chỉ có chức năng như một chiếc giường bình thường với kiểu dáng khá lớn. Tuy nhiên, để đáp ứng với nhu cầu của căn hộ nhỏ, mẫu sofa giường đa năng ra đời. Với sự cải tiến này, nó được xem là chiếc sofa bed thông minh chính hiệu.

  • Sofa giường thông minh là sự kết hợp của 2 tính năng trong cùng 1 sản phẩm: sofa truyền thống và giường ngủ.

>>>Xem thêm: Sofa giường đa năng

Những sự thật bạn chưa biết về sofa giường thông minh

Sofa giường thông minh hay sofa bed được ca ngợi hết lời bởi người sử dụng cũng như các chuyên gia nội thất trên báo chí. Vậy có những sự thật nào bạn chưa biết về chiếc sofa giường thông minh này ? Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho bạn!

Thiết kế sofa giường

  • Như đã nói bên trên, khi mua sofa giường cao cấp vừa có thể làm ghế vừa có thể làm giường ngủ. Sự thật là như vậy. Thiết kế thanh trượt được lắp đặt 2 bên khung sườn giúp người dùng có thể kéo ra gấp vào một cách dễ dàng. Nhờ thiết kế này, bạn có thể biến hóa nó phù hợp với không gian lớn hoặc nhỏ và mục đích sử dụng của mình.

  • Sản phẩm đa di năng này cũng giúp tiết kiệm không gian một cách tối ưu. Các ngăn chứa đồ được sắp xếp một cách thông minh cho phép bạn đựng đồ đạc, quần áo, sách vở,.. ngay trên chính chiếc giường ngủ của mình.

  • Đối với những gia đình có trẻ em, tiện ích này vô cùng phù hợp bởi lẽ các bé thường có nhiều đồ chơi, nếu như không được cất gọn gàng sẽ khiến cho không gian nhà bạn vô cùng bừa bộn. Sofa giường với nhiều ngăn để đồ rộng rãi là nơi các bé có thể cất đồ chơi. Bạn có thể dạy bé sau khi chơi xong cất vào ngăn kéo- đó cũng là một cách giáo dục tính cách cho trẻ em.

Cuối tuần, gia đình bạn có thể quây quần cùng nhau trên sofa giường, trò chuyện, thưởng thức những bộ phim thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sofa giường thông minh quả là nơi gắn kết tình cảm gia đình.

>>>Xem thêm: Ghế đa năng thành giường

Bảo quản sofa giường

Mọi người khi mua hàng thường chú ý đến mẫu mã, kích thước, hình dáng hơn là cách bảo quản sofa giường thông minh. Để sofa bed có vẻ ngoài đẹp mắt sau một thời gian dài sử dụng, bạn nên chú ý vệ sinh phần vỏ bọc đệm bởi vỏ bọc bao quanh toàn bộ ghế giường. Đừng quên rằng, giá trị thẩm mỹ của chiếc sofa bed được quyết định phần lớn ở vỏ bọc.

Đồng thời, để có trải nghiệm tốt nhất khi nằm, bạn nên thay mới phần đệm. Đệm sau khi ngồi hoặc nằm mạnh lên, 1 thời gian sau chúng sẽ mất sự đàn hồi. Vì vậy, việc thay mới đệm là điều cần thiết. Nó giúp bạn có cảm giác thoải mái nhất khi nằm.

Phần khung xương và cấu trúc các khớp nối bên trong quyết định tuổi thọ của sản phẩm. Các bộ phần này đóng vai trò trong việc tạo ra sự đa năng 2 trong 1 của ghế sofa thông minh. Vì vậy chúng cần được bảo quản tốt bằng cách tránh tiếp xúc với nước, để ở nơi thoáng mát, lau chùi, vệ sinh thường xuyên.

Bạn hoàn toàn có thể tự mình vệ sinh sofa giường tại nhà bằng những dụng cụ đơn giản như máy hút bụi, khăn ướt tẩm dung dịch giấm ăn….. Bạn nên vệ sinh định kì sofa giường tại nhà 1-2 lần /1 tuần để đảm bảo tính thẩm mĩ  và sức khỏe cho cả gia đình. Ngoài ra, nếu đã sử dụng sofa giường thông minh khoảng 2-3 năm thì nên sử dụng dịch vụ vệ sinh sofa giường tại nhà để sofa giường được sạch nhất nhé!

Đọc thêm: Sự Thật Về SOFA GIƯỜNG THÔNG MINH Mà Bạn Chưa Biết!

Thông tin liên hệ


: decorthongminh03
: Decor Thông Minh 03
: 0948430222
: 21 Ngõ 68 P. Nguyễn Thời Trung, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội 11816, Việt Nam