Đặt banner 324 x 100

Nguồn gốc của Quà tặng quảng cáo và Công dụng


Quà tặng quảng cáo hay còn được biết đến với tên gọi phổ biến “quà tặng khuyến mãi”. Đây là tập hợp những sản phẩm được trao đến tay khách hàng với ý nghĩa gửi tặng. Qua đó, trực tiếp giúp doanh nghiệp ghi điểm trong mắt trong mắt người tiêu dùng. Khi danh sách sản phẩm làm quà tặng quảng cáo, quà tặng khuyến mãi trở nên độc đáo và sáng tạo hơn. Cũng là lúc chúng được sử dụng như một công cụ thúc đẩy sức mạnh cùng độ nhận diện thương hiệu.

Nguồn gốc của Quà tặng Quảng cáo
Trên thực tế, trào lưu Marketing bằng quà tặng in logo quảng cáo doanh nghiệp xuất phát từ một cửa hàng in ấn nhỏ tại Ohio – Tiểu bang vùng Đông Bắc Hoa Kỳ. Khi mà chủ cửa hàng in này đã thuyết phục một cửa hàng chuyên kinh doanh giày mua cặp sách có in hình logo cửa hàng để gửi tặng cho các trường học địa phương. Chính chiến dịch PR đã tạo nên làn sóng bùng nổ cho trào lưu quảng cáo thương hiệu bằng các vật phẩm in logo doanh nghiệp.
Đến đầu năm 1904, 12 nhà sản xuất khuyến mãi đã thành lập Hiệp hội thương mại đầu tiên cho ngành công nghiệp khuyến mãi. Đây được xem là dấu mốc quan trọng cho sự tăng trưởng bùng nổ của nền công nghiệp sản xuất và kinh doanh quà tặng khuyến mãi.
Về sau, nhằm mục đích khuyến khích và tạo động lực mạnh mẽ để người tiêu dùng chi tiêu nhiều hơn. Danh sách các món quà tặng khuyến mãi – quà tặng in logo doanh nghiệp luôn được lên ý tưởng và triển khai tỉ mỉ. Vai trò của những món quà tặng này không còn đơn thuần là mục đích quảng cáo, chúng còn trực tiếp tác động đến doanh thu và lợi nhuận của tổ chức đang hoạt động.
Công dụng của Quà tặng Quảng cáo trong Marketing
Hàng khuyến mãi hay quà tặng khuyến mãi là những vật phẩm được thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp, in khắc logo cùng các thông điệp truyền thông nhằm mục đích giúp doanh nghiệp, tổ chức quảng bá rộng rãi hơn hình ảnh sản phẩm/ thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng.
Không chỉ được sử dụng để thúc đẩy sản lượng bán hàng/doanh thu của tổ chức tại một thời điểm nhất định. Chúng còn hiện diện tại các sự kiện, cột mốc quan trọng của doanh nghiệp. Bất kỳ vật phẩm nào cho phép bề mặt chúng được chạm khắc, in ấn logo chuyên nghiệp đều có thể phục vụ tốt hiệu ứng truyền thông thông qua việc quảng cáo bằng quà tặng.
Các chương trình tiếp thị sử dụng quà tặng quảng cáo nhằm tạo điều kiện để khách hàng lưu nhớ và nhớ lâu hơn hình ảnh thương hiệu. Chưa kể, nhà tổ chức/nhà phân phối còn sử dụng chúng nhằm tạo điều kiện để khách hàng tham gia chương trình xúc tiến, mua nhiều hơn sản phẩm chiêu thị để nhận được chính sách quà tặng đi kèm.
Xem thêm Marketing bằng quà tặng quảng cáo có thực sự hiệu quả như lời đồn?: https://tuenhienngo9x.wixsite.com/haitugio/post/qua-tang-quang-cao
Đánh trúng tâm lý thích quà tặng kèm, không ít doanh nghiệp ngày nay đang chủ trương đầu tư mạnh mẽ và thuyết phục hơn nữa vào các mẫu quà tặng thực sự bắt mắt và ý nghĩa. Cũng chính vì thế mà chúng tạo nên làn sóng quà tặng có sự cạnh tranh tương đối khốc liệt. Trong trường hợp, bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp quà tặng quảng cáo doanh nghiệp ấn tượng, bạn có thể liên hệ đến Hai Tư Giờ để được tư vấn trực tiếp mẫu quà tặng cùng thiết kế độc đáo. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn!
>>> Tham khảo thêm: 4 hình thức tặng quà tặng quảng cáo đến khách hàng hiệu quả
 

Thông tin liên hệ


: haitugio
:
:
:
: