Đặt banner 324 x 100

Giày bóng đá chính hãng Kamito


Giày bóng đá chính hãng Kamito – Thương hiệu Việt, Giá trị Nhật Bản

Giày bóng đá chính hãng Kamito đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ những người yêu bóng. Sản phẩm có giá cả vô cùng phải chăng song chất lượng mang lại vượt trội với độ chắc chắn cao phù hợp đá trên mọi mặt sân. Từ thi đấu chuyên nghiệp trên mặt sân cỏ tự nhiên đến mặt sân cỏ nhân tạo. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về thương hiệu giày bóng đá Kamito nhé!

Giới thiệu về giày bóng đá chính hãng Kamito

Trong những năm gần đây, giày đá bóng chính hãng Kamito nổi lên như một hiện tượng trong làng thể thao Việt Nam. Đây là thương hiệu giày đá bóng cao cấp của Việt Nam. Nhưng mang chất lượng Nhật Bản khi được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của nước này.

Bởi vậy, giày đá bóng Kamito vừa mang tinh thần dân tộc cao vừa có chất lượng vượt trội đẳng cấp thế giới. Các mẫu giày của thương hiệu này chinh phục khách hàng bởi thiết kế đẹp mắt, thời trang phù hợp với những bạn trẻ. Đồng thời giày bóng đá Kamito sử dụng chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền lâu dài.

Ưu điểm của giày bóng đá chính hãng Kamito

2.1 Sử dụng chất liệu cao cấp

Hầu hết các mẫu giày đá bóng của Kamito được sản xuất bằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo và đế cao su đúc. Có thể nói rằng chất liệu da tổng hợp nhân tạo synthetic của Kamito không khác gì nhiều so với Mitre hay Jogarbola. Trong khi đó, đế giày bóng đá Kamito cũng được làm bằng chất liệu cao su tổng hợp. Và ứng dụng công nghệ KA-SPIN với dàn đinh dăm được sắp xếp khoa học, giúp bám sân hiệu quả ngay cả khi trời mưa sân trơn bóng ướt.

Với lớp da KA-FIBER ULTRA êm mềm, siêu bền, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thậm chí nó còn được cho là êm ái như đi chân trần.

Điểm đặc biệt của giày bóng đá Kamito chính là lớp đệm giảm chấn KA-COMFORT cực êm ái lần đầu xuất hiện ở phân khúc giày tầm trung. Nó giúp các cầu thủ cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thi đấu. Đặc biệt, phần đệm lót này cũng sẽ giảm áp ứng lên đầu gối và cột sống, giúp giảm thiểu những chấn thương không đáng có trong quá trình chơi bóng.

2.2 Kiểu dáng hiện đại, màu sắc trẻ trung

Giày bóng đá Kamito được thiết kế đặc biệt với những vân kim cương nổi trên giày, tạo tính thẩm mỹ cao và hỗ trợ kiểm soát bóng tốt hơn. Và Form giày hiện đại, phù hợp đặc trưng cấu tạo chân của người Việt mang cảm giác dễ chịu êm ái, ôm sát chân.

Các sản phẩm giày Kamito cũng có màu sắc rất đa dạng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích.

2.3 Thiết kế đa dạng phù hợp với mọi mặt sân

Bạn đang tìm mua giày bóng đá sân cỏ nhân tạo, giày bóng đá sân cỏ tự nhiên hay giày bóng đá trẻ em,…Tất cả đều có khi bạn đến với giày Kamito. Thương hiệu này có đủ mọi loại giày phù hợp với từng mặt sân bóng đá khác nhau.

Những mẫu giày bóng đá chính hãng Kamito được yêu thích nhất

3.1 Giày bóng đá chính hãng sân cỏ nhân tạo Kamito TA11

Giày đá bóng Kamito TA11 sở hữu bộ sưu tập với 5 màu sắc gồm: màu xanh lá, màu xanh dương, màu đỏ, màu đen, màu trắng.

Thiết kế form dáng đôi giày áp dụng Ka-Fit ôm chặn vừa vặn. Đặc biệt phù hợp với dáng bàn chân của người Việt. Chính vì là thương hiệu giày của người Việt nên hãng hiểu đặc điểm chân của người Việt Nam. Từ đó tạo nên đôi giày chuẩn chỉnh vừa vặn nâng gót đôi chân Việt.

Bên cạnh đó, giày bóng đá Kamito TA11 cũng có đường may vô cùng chắc chắn, chất liệu da cao cấp bền bỉ. Cùng phần đế giày có sức bật tốt và cực êm phù hợp với hoạt động và vận động nhiều. Đôi giày này đạt chuẩn quốc tế và có 3 phiên bản đế giày (AS-AG-IC), giúp chống trơn trượt tốt và tăng khả năng bám dính.

Giày thể thao Kamito rất bền vừa dễ vệ sinh lau chùi sau mỗi trận đấu vừa mang đến cảm giác thoải mái cho người đi.

3.2 Giày bóng đá Kamito QH 19

Giày bóng đá chính hãng Kamito QH 19 từng nổi đình nổi đám một thời. Đây là sản phẩm kết hợp giữa hãng giày Kamito và Quang Hải. Theo chia sẻ của Quang Hải thì anh tham gia trực tiếp trong quá trình thiết kế sản phẩm. Bởi vậy, các họa tiết được thiết kế mạnh mẽ, năng động, trẻ trung mang đậm dấu ấn của anh.

Đôi giày này có đến 7 màu sắc trẻ trung, năng động thoải mái để khách hàng lựa chọn. Cùng với đó, dàn đinh dăm được cải tiến áp dụng công nghệ KA-SPIN cho độ bám vượt trội ngay cả khi sân trơn bóng ướt. Upper làm từ da KA-FIBER siêu mềm, thật chân, hỗ trợ tối đa cho những tình huống xử lý kĩ thuật và sút bóng.

Mua giày bóng đá Kamito chính hãng với giá cả ưu đãi

Quý khách hàng có nhu cầu mua sắm giày bóng đá Kamito đến ngay với HT SPORT. Địa chỉ: KIOT 9, 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội. Tại đây, chúng tôi có đầy đủ mẫu mã, màu sắc và size số của giày bóng đá sân cỏ nhân tạo Kamito. Đồng thời giá cả cũng vô cùng ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi chào đón khách hàng nhân dịp cuối năm.

Trải nghiệm ngay đôi giày đá bóng Kamito của người Việt với chất lượng đạt chuẩn quốc tế!
Hotline: 0988466455 – 09694982660
Zalo: https://zalo.me/0969498260
Facebook: https://www.facebook.com/Giayhangre
Email: mailto:htsports.com.vn@gmail.com
Địa chỉ: Kiot 9 277 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân Hà Nội Website: https://htsports.com.vn/