Đặt banner 324 x 100

Mũ Bảo Hộ Lưỡi Trai Vải Kaki Lao Động Hàn Quốc Dành Cho Nữ


Mũ bảo hộ lưỡi trai vải kaki dành cho nữ, sản xuất tại Hàn Quốc, thường được thiết kế và cấu tạo để cung cấp sự bảo vệ và thoải mái cho người sử dụng trong các môi trường lao động nguy hiểm.

Cấu tạo của Mũ bảo hộ lưỡi trai:

  • Vật liệu: Mũ bảo hộ lưỡi trai thường được làm từ vải kaki chất lượng cao, có khả năng chống thấm nước và chịu được va đập.
  • Lưỡi trai: Mũ có một lưỡi trai dài ở mặt trước, giúp che chắn ánh sáng mặt trời và bảo vệ khuôn mặt khỏi tác động của các yếu tố bên ngoài như mưa, nắng, bụi, hoặc vật thể rơi.
  • Đai cài: Mũ thường đi kèm với đai cài điều chỉnh phía sau, giúp người sử dụng điều chỉnh kích thước phù hợp với đầu mình.

Những ưu điểm:

  • Bảo vệ an toàn: Mũ bảo hộ lưỡi trai cung cấp bảo vệ cho đầu và khuôn mặt khỏi các nguy hiểm tiềm ẩn trong môi trường làm việc như va đập, chảy chất, vật thể rơi, bụi, hoặc ánh sáng mặt trời mạnh.
  • Thoải mái: Với chất liệu vải kaki và thiết kế phù hợp, mũ bảo hộ này mang lại cảm giác thoải mái khi đội trong thời gian dài. Vải kaki có tính đàn hồi nhất định, giúp mũ vừa vặn và dễ dàng điều chỉnh kích thước.
  • Thẩm mỹ: Mũ bảo hộ lưỡi trai thường có thiết kế phong cách và thời trang, đặc biệt dành cho phụ nữ. Nó có thể làm cho người sử dụng trông chuyên nghiệp và nổi bật trong môi trường làm việc.

Về chúng tôi

Bảo Hộ Xanh là dự án của Công ty TNHH Net Group được thành lập vào năm 2009. Tại đây, chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp quần áo bảo hộ lao động chất lượng cao và chính hãng. Bên cạnh đó,Bảo Hộ Xanh cung cấp nhiều loại trang thiết bị bảo hộ chuyên dụng dành riêng cho công nhân lao động như nón bảo hộ, giày bảo hộ, bảo hộ, găng tay,…

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 0938 528 965
Email: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
Link sản phẩm: https://munonbaoho.com/mu-bao-ho-luoi-trai-vai-kaki-lao-dong-han-quoc-danh-cho-nu-mlt0014
 

Thông tin liên hệ


: ngocquynh23
:
:
:
: