Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu két liền Viglacera C109 - Sự bền bỉ theo thời gian


Nếu bạn đang muốn tân trang lại nhà tắm của mình với một sản phẩm bồn cầu đẹp mắt, tiện nghi và thân thiện với môi trường, thì bạn không thể bỏ qua mẫu Bồn cầu két liền C109. Đây là sản phẩm được Viglacera - thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam - tự hào giới thiệu đến bạn.

Bồn cầu Viglacera C109 sở hữu nhiều điểm nổi bật như sau:

  • Sản phẩm có kích thước 720 x 385 x 695mm (Dài x Rộng x Cao), phù hợp với mọi diện tích nhà tắm, dễ dàng lắp đặt và sử dụng.
  • Sản phẩm có kiểu dáng thiết kế đặc biệt với các đường nét bo tròn tinh tế, trang nhã, mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nhà tắm của bạn.
  • Bồn cầu két liền được làm từ chất liệu men Nano Titan kháng khuẩn, chống bám bẩn, tự làm sạch hiệu quả. Lớp men phủ bạc trên bề mặt sản phẩm có khả năng diệt khuẩn lên tới 89%, chống thấm, chống bị rửa trôi, giữ cho lớp men bền lâu và sáng bóng.
  • Sản phẩm ứng dụng công nghệ xả Rain Flush của Viglacera, là kiểu xả mạnh mẽ với hệ thống các lỗ xả trên vành vừa là lực nước đẩy chính, đồng thời giúp rửa sạch lòng bồn cầu bằng lượng nước từ két nước. Công nghệ xả Rain Flush giúp dòng nước xả phân phối đều toàn bộ lòng bàn cầu và làm giảm bắn nước, giảm tiếng ồn hiệu quả.
  • Bồn cầu C109 có 2 dung tích nước xả thải: xả tiểu 3 lít, xả đại 6 lít. Tùy theo nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn mức nước xả phù hợp với nhu cầu và tiết kiệm nước tối đa.
  • Nắp bồn cầu được làm từ nhựa PP kháng khuẩn không màu, không mùi. Bề mặt nắp bồn cầu nhẵn mịn, dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Đặc biệt, đây là mẫu nắp rơi êm – nắp sẽ từ từ hạ xuống, không gây tiếng ồn như nắp bồn cầu thường.

Bồn cầu Viglacera C109 là sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo công nghệ và thiết kế của Italia, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 10 năm phần sứ và 36 tháng phụ kiện.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tại website: cuongquoc.com.vn để được tư vấn và sở hữu ngay sản phẩm bồn cầu liền khối Viglacera C109 với giá cực kỳ ưu đãi.

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: