Đặt banner 324 x 100

Thời điểm hiện tại nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền


Hỏi:

Giờ nói ra em còn không tin nhưng mà em mới vừa trúng số bệnh viện ơi. Cũng không phải trúng giải lớn gì nhưng mà em nghĩ số đó đủ để em đi nâng ngực luôn nha. Vừa hay đang buồn vì muốn đi nâng ngực mà không có tiền thì được ông trời thương cho trúng số luôn. Mà không biết bên bệnh viện nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền vậy ạ? Đợi bệnh viện báo giá xong là em cầm tiền thưởng qua nâng ngực luôn đó. Bệnh viện báo sớm để em còn làm sớm nữa nha. Giờ em đang háo hức đi nâng ngực nội soi lắm rồi nè. À mà bệnh viện cho em hỏi thêm chút là nâng ngực xong rồi em có cần ở lại bệnh viện theo dõi gì thêm không? Có thì bệnh viện cho em hỏi mấy ngày luôn nha. Để em còn biết đường chuẩn bị đồ dùng mang theo rồi rủ thêm người đi cùng nữa. Chứ nâng ngực xong có mình em ở trong bệnh viện cũng tủi thân lắm, muốn làm gì một mình cũng bất tiện nữa. Em chờ bệnh viện tư vấn cho em nha. (Mỹ Kim - Bình Dương)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

[​IMG]

Đáp:

Chào chị Mỹ Kim,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện kết thúc, để thuận tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe thì chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1-2 ngày. Chị yên tâm trong suốt khoảng thời gian đó, Bệnh viện sẽ sắp xếp nhân viên y tá, điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho chị. Còn về vấn đề nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền, thì dịch vụ này ở Bệnh viện đang có giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng nếu chị thực hiện ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc là 70 triệu theo đó giảm chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ nâng ngực. Bệnh viện cam kết là sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Dưới đây là bảng giá chi tiết các dịch vụ nâng ngực ở Bệnh viện, chị có thể tham khảo thêm.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tuy nhiên, lưu ý nhỏ là chương trình chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số lượng suất ưu đãi có hạn. Do đó, để không bỏ lỡ ưu đãi thì ngay bây giờ chị nên liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để đăng ký giữ suất cho mình trước. Rồi sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé.

Cảm ơn chị. Hy vọng sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi mất bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi mới nhất

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhthinh
:
:
:
: