Đặt banner 324 x 100

Giày Bảo Hộ Nam Nhập Khẩu Jogger Sahara S3 SRC


Giày bảo hộ Jogger Sahara S3 SRC là một sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao dành cho nam giới. Giày được làm từ chất liệu chống thấm, chống trượt và chống tĩnh điện, đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn trong môi trường làm việc nguy hiểm.

Các ứng dụng của giày S3:
  • Xây dựng và công trình
  • Công nghiệp sản xuất
  • Công nghệ dầu khí
  • Công việc ngoài trời

Giày bảo hộ này được trang bị mũi thép chống va đập và đế thép chống đinh, đảm bảo bảo vệ toàn diện cho chân người sử dụng. Đây là những tính năng quan trọng để ngăn chặn các vật thể nặng rơi lên chân hoặc đâm xuyên qua giày.

Đế giày bằng cao su chống trượt cung cấp độ bám vững chắc trên mọi loại bề mặt, giúp người sử dụng di chuyển an toàn. Ngoài ra, giày còn có khả năng chống tĩnh điện, giúp ngăn ngừa tĩnh điện tích và giảm nguy cơ cháy nổ.

Địa chỉ cung cấp:
Được biết đến là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực bảo hộ lao động, Bảo Hộ Tốt cung cấp nhiều mặt hàng đa dạng và phong phú, với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Bảo Hộ Tốt còn cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với dịch vụ bảo hành uy tín và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Bảo Hộ Tốt chắc chắn rằng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một nơi mua sắm đáng tin cậy cho bảo hộ lao động tại Việt Nam.

-------------
Thông tin liên hệ:
Email: baohotot.cs@gmail.com
Phone: 0965 871 759
Link sản phẩm: https://baohotot.vn/giay-bao-ho-nam-jogger-sahara-s3-src-tgbh0197 

Thông tin liên hệ


: dungthuy23
:
:
:
: