Đặt banner 324 x 100

Bỏ túi trọn vẹn top điểm đến đẹp nhất Hạ Long 2023


Sở hữu cảnh sắc được ví như thiên đường chốn hạ giới, vịnh Hạ Long từ lâu đã trở thành điểm dừng chân của hàng triệu du khách khi đặt chân đến Việt Nam. Với hàng loạt danh thắng đẹp xao xuyến lòng người, bạn có thể không biết tham quan những địa điểm nào. Đừng lo lắng vì bài viết dưới đây sẽ liệt kê top 7 điểm đến hàng đầu ở Hạ Long.


Tham khảo thêm tour du lịch hạ long lại: 

Tour du lịch Hạ Long giá Ưu Đãi 2023

1. Vịnh Hạ Long

       Không còn nghi ngờ gì nữa khi vịnh Hạ Long chính là biểu tượng của thành phố Hạ Long. Nhắc đến Hạ Long là nhắc đến vịnh Hạ Long. Là một kỳ quan thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhận, du lịch vịnh Hạ Long là một trong những điều bạn nên thử ít nhất một lần trong đời.

       Để đi tham quan vịnh Hạ Long thì bạn có nhiều lựa chọn, trong đó đi tàu trên vịnh là phương thức phổ biến nhất. Những con tàu từ bình dân đến cao cấp sẽ đưa bạn khám phá sự kỳ vĩ của tự nhiên ẩn náu trong những hang động của vịnh Hạ Long. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thuê trực thăng và ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên cao.

2. Các bãi tắm

       Khu vực xung quanh Hạ Long có khá nhiều bãi tắm để bạn lựa chọn. Bãi biển và sóng ở Hạ Long khá êm dịu và “hiền” nên thích hợp cho các hoạt động vui chơi, dã ngoại của gia đình hay nhóm bạn.

       Một số bãi biển nổi bật gần Hạ Long có thể kể đến như Hòn Gai, Bãi Cháy hay bãi biển nhân tạo Tuần Châu. Xa hơn một chút là bãi tắm Titop hay Quan Lạn – những nơi còn giữ được nét tự nhiên và hoang sơ khi chưa có nhiều sự can thiệp từ con người.

3. Bảo tàng Quảng Ninh

       Bảng tàng Quảng Ninh thường được khách du lịch nhớ tới như là một điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Hạ Long. Tuy nhiên bảo tàng này lại chứa đựng nhiều giá trị hơn thế. Được coi như Quảng Ninh thu nhỏ, bảo tàng này lưu giữ nhiều nét văn hóa của người dân Hạ Long, về ngành than của nơi này.

4. Khu vui chơi Sun World Hạ Long

Sun World Hạ Long là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu tại Hạ Long và được chia làm 2 khu vực chính: Công viên Rồng và công viên Nước. Nếu đến Hạ Long mà chưa biết chơi ở đâu thì Sun World Hạ Long là lựa chọn không thể bỏ qua. Giá vé dành cho công viên Rồng là 300.000 đồng và công viên Nước là 400.000 đồng với các trò chơi mạo hiểm như Vòng xoay tử thần, Tàu hải tặc, Phi long thần tốc…
 

5. Hang Sửng Sốt

       Ẩn sau trong hang là hệ thống nhũ đá kỳ diệu được tạo hóa tạo nên sau hàng triệu năm biến động địa chất. Điều đặc biết ở các khối nhũ đá này đó là chúng có hình dạng không giống nhau và kỳ diệu lung linh, đó là lý do vì sao hang được đặt tên là Hang Sửng Sốt.

       Nép mình trên đảo Bồ Hòn nằm cách Hạ Long khoảng 14km, Hang Sửng Sốt là nơi dành cho các tín đồ yêu thích tự nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp mà tạo hóa ban tặng cho vùng đất Hạ Long.

       Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là Hang Sửng Sốt nằm trong tuyến tham quan số 2 của Vịnh Hạ Long, do đó để vào khám phá hang thì bạn cần mua vé với giá 290.000 đồng/ngày. Bên cạnh đó, tàu thủy là phương tiện duy nhất để đi khám phá tuyến này và bạn phải ra cảng Tuần Châu hoặc cảng Hạ Long để mua vé tàu.

6. Làng chài Cửa Vạn

       Được công nhận là một trong những làng chài thơ mộng nhất trên thế giới, làng chài Cửa Vạn mang du khách gần hơn với cuộc sống của những ngư dân quanh năm suốt tháng sống lênh đênh giữa miền biển cả. Tại làng chài Cửa Vạn, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động hấp dẫn như câu cá, câu mực, chèo thuyền cùng người dân… và cùng nấu ăn, thưởng thức hải sản cùng ngư dân.

7. Đảo Tuần Châu

       Đảo Tuần Châu là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn rất nhiều du khách những năm gần đây. Cách Hạ Long 2km, Tuần Châu sở hữu vẻ yên bình với những bờ biển trải dài cát trắng cùng nhiều hoạt động vui chơi giải trí.

Với danh sách top 7 điểm đến thú vị nhất, hy vọng bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình. Như bạn thấy thì Quảng Ninh ngoài vịnh Hạ Long thì còn đó những địa điểm đủ sức “hớp hồn” khách du lịch. Nếu bạn cần tìm tour du lịch tại Hạ Long, liên hệ SinhTour chúng mình để được tư vấn lịch trình phù hợp nhé!

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines: 0914 79 1979 ( Zalo) – 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

 

Thông tin liên hệ


: sinhtourvn
:
:
:
: