Đặt banner 324 x 100

Top 3 mô hình khu vui chơi trẻ em mini đẹp nhất


Bạn muốn kinh doanh khu vui chơi trẻ em nhưng diện tích mặt bằng hơi khiêm tốn. Đừng lo, đội ngũ thiết kế của Model Design luôn có giải pháp giúp bạn thực hiện. Một khu vui chơi trong nhà với các trò chơi đa dạng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chuẩn an toàn quốc tế. Cùng tham khảo 3 mô hình khu vui chơi trẻ em mini dưới đây. Đây cũng là những dự án mà chúng tôi vừa thực hiện gần đây:

Khu vui chơi mini Đồng Nai 7m x 20m

Bạn đang phân vân với diện tích 140m2 có thể kinh doanh khu vui chơi được không? Chắc chắn là có, diện tích này đủ cho bạn thiết kế được rất nhiều trò chơi. Như trong công trình thi công khu vui chơi Đồng Nai dưới đây, khách hàng không chỉ mở được khu vui chơi mà còn có riêng khu vực cafe cho phụ huynh ngồi chờ. Đây là Kids cafe – mô hình kinh doanh mới nhưng rất được ưa chuộng gần đây.

 

Thiết kế khu vui chơi trẻ em mini 1

Hình 1. Đa dạng các trò chơi hướng nghiệp tăng khả năng giao tiếp cho bé

Hiểu rõ mối quan tâm của phụ huynh đến nhu cầu vui chơi của con trẻ. Model Design luôn chú ý đặt sự an toàn của các bé lên hàng đầu từ khâu thiết kế đến thi công hoàn thiện. Lựa chọn vật liệu đồ chơi an toàn, không độc hại. Các góc nhọn, lỗ hổng có khả năng xây xát cho các bé trong quá trình thi công đều được che chắn, bọc lại cẩn thận. Đảm bảo cho các con có không gian vui chơi an toàn, lành mạnh nhất.

 

Thiết kế khu vui chơi trẻ em mini 3

Hình 2. Khu vực sàn nhún được thi công bởi Model Design tại Đồng Nai

Những trò chơi được chủ đầu tư lựa chọn trong công trình này bao gồm: nhà banh, sàn nhún, khu vực trò chơi định hướng ( nhập vai bán hàng, y tá, bác sĩ), lego,…

 

Dự án thiết kế khu vui chơi mini Nhà Bè 6mx15m

Với diện tích 90m2, các Designer của công ty chúng tôi đã khéo léo thiết kế khu vui chơi trẻ em liên hoàn gồm các trò chơi kết hợp nhà banh như cầu trượt, leo dây, sàn nhún. Việc kết hợp này vừa tiết kiệm được không gian, vừa tăng phần thú vị giữa các trò chơi bắt đúng sự yêu thích của các bé.

 

Thiết kế khu vui chơi trẻ em mini 4

Hình 3. Các trò chơi được lựa chọn đúng với sở thích của các bé

Tông màu được lựa chọn trong mẫu khu vui chơi này là các tông màu sáng kết hợp giữa xanh, vàng, hồng pastel. Bằng chuyên môn và sự khéo léo của mình, các designer đã cho ra sản phẩm khu vui chơi cao cấp, mới lạ.

 

Thiết kế khu vui chơi trẻ em mini 5

Hình 4. Màu sắc được phối một cách hài hòa tạo nên không gian cao cấp

Có thể thấy, dù là không gian nhỏ, nhưng nếu bạn có giải pháp thiết kế phù hợp thì đều có thể tạo nên những mẫu đẹp mắt, thu hút và hấp dẫn. Tuy nhiên, việc tận dụng không gian một cách tối đa không phải ai cũng làm được, nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì giải pháp thuê đơn vị thiết kế sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Model Design đang có nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng như giảm giá hoặc miễn phí thiết kế (tùy mẫu khách hàng yêu cầu), đăng bài PR quảng cáo lên báo uy tín, tặng 1 video quảng cáo miễn phí,…

 

Khu vui chơi trẻ em Vĩnh Long 5mx20m

Các khu vui chơi hấp dẫn đẹp mắt thường có sự kết hợp giữa gam màu sáng và trẻ trung, với các vật dụng trang trí đặc trưng như tường phun sương, đèn led, sàn gỗ và các đồ chơi, trò chơi đầy màu sắc và sinh động.

 

Thiết kế khu vui chơi trẻ em mini 6

Hình 5. Khu vui chơi mini được thiết kế đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế

Các không gian chức năng như khu vực chơi đùa, khu vực ăn uống và khu vực giải trí được thiết kế hài hòa, đảm bảo tính năng và sự tiện nghi cho cả trẻ em và người lớn.

 

Thiết kế khu vui chơi trẻ em mini 7

Hình 6. Các trò chơi được bài trí hấp dẫn, đẹp mắt

Trên đây là những mẫu thiết kế mới nhất của Model Design. Hy vọng sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng mới cho khu vui chơi mini của mình.

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ HÌNH MẪU

Địa chỉ: 182/13 Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, quận 12, TPHCM

Xưởng SX: Số 2 Nhị Bình 4, Xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn, TPHCM

Hotline: 0969 733 888

Email: nguyencongmodel@gmail.com

Website: noithatmodel.com