Đặt banner 324 x 100

Gợi ý 3 mẫu set quà tặng event cao cấp giá tốt 2023


Bên cạnh những mẫu quà tặng sự kiện event riêng lẻ như bình giữ nhiệt, nón bảo hiểm, ô cầm tay hay áo mưa, v.v. Các mẫu set quà tặng cũng là một sự lựa chọn lý tưởng của nhiều event với tính chất sang trọng, cao cấp. Trong bài viết chia sẻ dưới đây, Hai Tư Giờ mời bạn cùng tìm hiểu thêm top 3 mẫu sét quà tặng event cao cấp giá tốt nhất 2023 nhé!

1.    Set quà tặng Sổ tay + Bút ký + Bình giữ nhiệt

Đây là set quà tặng có “lịch sử” lâu đời nhất hiện nay, dẫu vậy qua cùng năm tháng với sự cải tiến về mẫu mã, chất lượng giấy cũng như kiểu dáng hộp đựng. Set quà tặng có thể được thiết kế sang trọng hay năng động tùy vào tính chất của event.

Sự phổ biến của set quà tặng này còn đến từ nguyên nhân vì chúng là vật dụng thiết yếu đối với hầu hết chúng ta trong đời sống. Đặc biệt là quý khách hàng, đối tác là nam giới. Nếu bạn chưa nắm bắt được sở thích cá nhân của họ, set quà tặng bút + sổ tay có thêm bình giữ nhiệt sẽ là sự lựa chọn an toàn hơn bao giờ hết.

2.    Set bình giữ nhiệt + sổ tay + bút + sạc dự phòng/ USB

Bộ quà tặng văn phòng cao cấp không thể thiếu set quà tặng 4 hoặc 5 món sau:
1.    Bình giữ nhiệt từ thép inox 304 an toàn, giữ nhiệt tốt
2.    Sổ tay nắp cài chuyên nghiệp
3.    Bút máy
4.    Sạc dự phòng
5.    USB

Không chỉ riêng tính chất các buổi sự kiện, mà công việc văn phòng hằng ngày cũng sẽ “gọi tên” những vật dụng trên. Vì thế set quà tặng event cao cấp luôn trở thành sự lựa chọn uy tín cho nhiều event tính chất chọn lọc khách VIP gửi tặng quà tặng cao cấp.
>>> Xem thêm: Cách thiết kế kế hoạch quà tặng quảng cáo hiệu quả

3.    Bộ quà tặng event 6 món Sổ Tay + Bút Ký + USB + Ví NameCard + Hộp đựng quà + Túi Xách Giấy

Cung cấp bộ quà tặng 6 món theo yêu cầu gồm:
1.    Sổ Tay
2.    Bút ký sổ tay
3.    USB
4.    Ví hoặc Hộp đựng Name card
5.    Ly sứ
6.    Túi Giấy hoặc túi vải canvas in logo theo yêu cầu

Set quà tặng được đánh với điểm cao tuyệt đối bởi sự chuẩn bị cẩn trọng, bên cạnh việc đáp ứng yêu cầu tiện lợi. Bởi bên cạnh các vật phẩm phục vụ công việc ghi chép tại event như bút, sổ tay, USB. Các vật dụng như bình giữ nhiệt, ly sứ, USB khá cần thiết cho công việc hằng ngày. Thì viêc set quà tặng có thêm túi giấy hoặc túi vải giúp các tài liệu như name card, catalogue, brochure trong quá trình thu thập thông tin tại event được cất gọn tiện lợi.

Có thể thấy, các bộ set mẫu quà tặng được thiết kế cực kỳ sang trọng nhưng vô cùng trẻ trung và năng động, có bộ 3 món, 4 món, 5 món hoặc 6 món tùy vào nhu cầu sử dụng và ngân sách dự kiến của khách hàng. Việc tìm kiếm và lựa chọn kỹ lưỡng nhà cung cấp quà tặng sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả tại các buổi hội nghị, hội thảo hay event, workshop.
Đặc biệt, với số lượng đặt hàng càng lớn tại Hai Tư Giờ, quý doanh nghiệp còn nhận được mức chiết khấu ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Thông tin chi tiết chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline 0776 692 979 để được tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ


: haitugio
:
:
:
: