Đặt banner 324 x 100

10 địa chỉ cạo vôi răng Tân Bình chất lượng, giá rẻ


Nếu đang mất thời gian để tìm được địa chỉ cạo vôi răng ở Tân Bình chất lượng, bạn đọc có thể tham khảo danh sách Review Nha Khoa gợi ý sau đây. 10 phòng khám chúng tôi liệt kê dựa trên đánh giá tích cực của khách hàng trước đó. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị.

Nha khoa Fami Dental
Trong trong khu vực quận Tân Bình, nha khoa Fami Dental là địa chỉ lấy cao răng được nhiều khách hàng tin tưởng. Nha khoa tập hợp đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hầu hết đều tốt nghiệp từ trường Đại học Y Dược Hà Nội, Đại học Y Dược TPHCM.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 5A Tân Canh, P. 1, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0931 433 228
Nha khoa Bảo An
Nha khoa Bảo An được biết đến là một trong những địa chỉ cạo vôi răng tại Tân Bình uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự cập nhật liên tục của tiến bộ khoa học công nghệ, nha khoa Bảo An luôn nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 145A Nguyễn Thái Bình, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0918 379 115
Nha khoa GTGT
Nếu đang băn khoăn lựa chọn địa chỉ cạo vôi răng tại Tân Bình, bạn có thể cân nhắc nha khoa GTGT. Đây là địa chỉ nha khoa tại TPHCM uy tín. Nha khoa chuyên cung cấp các dịch vụ khám, điều trị tổng quát, phục hình, thẩm mỹ, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 128H Phạm Văn Hai, P. 3, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0286 2525 333
Nha khoa Minh Ý
Nha khoa Minh Ý là địa chỉ cạo vôi răng quận Tân Bình tiếp theo chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Phòng khám nằm tại phường 12, được đầu tư không gian, cơ sở vật chất tiện nghi, sang trọng. Khách hàng khi đến thăm khám đều cảm thấy được thư giãn, thoải mái.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 173 Xuân Hồng, P. 12, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0922 350 222
Xem thêm: nha khoa nevada có tốt không
Nha khoa Nhật Minh
Nha khoa Nhật Minh được biết đến là địa chỉ cạo vôi răng chất lượng hàng đầu tại Tân Bình. Dịch vụ lấy vôi răng tại đây dựa trên nguyên lý sóng siêu âm hiện đại. Máy có đầu sóng siêu nhỏ, tác động đến mọi vị trí khó như dưới nướu, viền chân răng, thân răng.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 662 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0283 861 6868
Nha khoa Parkway
Nha khoa Parkway là hệ thống phòng khám nha khoa theo tiêu chuẩn Singapore. Kế thừa những thành công của nền nha khoa hiện đại từ quốc gia này, nha khoa Parkway vì thế luôn nhận được những lời khen ngợi tích cực của khách hàng. Phòng khám không chỉ có thế mạnh về nha khoa tổng quát mà ở các dịch vụ phức tạp hơn như niềng răng trong suốt, trồng cấy implant, … cũng đều mang lại kết quả cao.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 358 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 1900 8059
Nha khoa Minh Tâm
Nhờ vị trí thuận lợi, nha khoa Minh Tâm luôn là địa chỉ nha khoa tại Tân Bình uy tín. Khách hàng gần xa khu vực thường xuyên chọn nha khoa để thăm khám, chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Phòng khám trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, xuất xứ từ Châu Âu hỗ trợ cho việc điều trị được thuận lợi. Đặc biệt, nha khoa luôn đề cao sự an toàn của khách hàng. Các dụng cụ, máy móc sau mỗi lần sử dụng đều được khử trùng bằng tia cực tím công nghệ cao.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0903 777 570
Xem thêm: nha khoa canary có tốt không
Nha khoa thẩm mỹ SQ Dentist
Nha khoa thẩm mỹ SQ Dentist là địa chỉ cạo vôi răng ở Tân Bình chất lượng, chi phí phải chăng. Dựa vào tình trạng răng miệng khác nhau của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn hướng điều trị phù hợp. Trước khi cạo vôi răng, bệnh nhân được tiến hành thăm khám, chụp phim. Nếu phát hiện bệnh lý răng miệng, bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra hướng điều trị ngay.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 210 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0906 801 746
Nha Khoa Paris
Nha khoa Paris là phòng khám hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp, từ cơ sở vật chất đến công nghệ điều trị đều đạt sự kiểm định nghiêm ngặt. Phòng khám quy tụ đội ngũ bác sĩ Pháp – Việt chuyên môn cao, được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên ngành qua các buổi hội thảo, được chủ trì bởi chuyên gia nha khoa hàng đầu của Pháp.
Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 97 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 0943 776 699
Nha khoa Âu Cơ Plus
Nha khoa Âu Cơ Plus chuyên tiếp nhận các dịch vụ về chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ và phục hình răng miệng. Trong đó, dịch vụ cạo vôi răng tại đây được khách hàng đánh giá cao. Không chỉ về hiệu quả tốt mà còn độ thẩm mỹ. Khách hàng quanh khu vực và các quận lân cận đã luôn dành những lời đánh giá tích cực cho địa chỉ cạo vôi răng uy tín tại Tân Bình này.
Kết: Mảng bám thức ăn lâu ngày sẽ dần khoáng hóa tạo thành lớp vôi răng cứng. Nếu không được vệ sinh, sẽ làm cho vùng nướu bị viêm, sưng tấy thậm chí chảy máu. Chính vì thế, cạo vôi răng là một biện pháp giúp làm sạch, hạn chế việc viêm nướu, tụt lợi hoặc mất răng.

Để ngăn ngừa tác hại từ vôi răng gây nên, việc tìm đúng địa chỉ cạo vôi răng tại Tân Bình là điều cần thiết. Hy vọng qua những phòng khám trên đây, bạn đọc đã có thêm gợi ý về cơ sở thực hiện uy tín, bảo vệ sức khỏe răng miệng cho mình.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: NguyenQuanghHieu231
:
:
:
: