Đặt banner 324 x 100

Áo Bảo Vệ Ngắn Tay Kèm Cà Vạt Cho Nhân Viên Nữ


Áo Bảo Vệ Ngắn Tay Kèm Cà Vạt Cho Nhân Viên Nữ

 

Áo bảo vệ thường là áo sơ mi dáng tay ngắn hoặc tay dài, có thiết kế đơn giản. Thân trước của áo có khuy cài và hai túi nắp hộp đựng đồ tiện dụng. Ở phần cầu vai có nẹp đen vừa giúp làm đẹp dáng vai vừa là đặc trưng của đồng phục bảo vệ. Bên phần tay áo còn có thuê huy hiệu, tăng tính chuyên nghiệp. Tùy theo doanh nghiệp mà áo bảo vệ có kèm cà vạt hoặc không. Đối với áo bảo vệ cho nữ thì có size nhỏ hơn, ngoài ra vẫn giữ các chi tiết của đồng phục. Đồng phục bảo vệ gồm áo và quần bảo vệ. Quần bảo vệ có thiết kế dáng suông, thường là quần tây hoặc quần hộp.

Màu sắc đặc trưng của áo bảo vệ là màu xanh dương. Đây không phải là điều bắt buộc dựa trên thông tư nào nhưng màu xanh dương đã trở thành màu biểu tượng của áo bảo vệ. Màu xanh dương tượng trưng cho hòa bình, đối với ngành bảo vệ, nó có ý nghĩa đảm bảo sự an toàn. Nhân viên bảo vệ là người giữ trật tự và an ninh, vì thế màu sắc đồng phục cũng hàm ý cho ý nghĩa đó. Công việc bảo vệ bao gồm việc phải tiếp xúc nhiều với bụi bẩn, ánh nắng, đôi khi là dầu nhớt. Vì thế, màu áo xanh có tính thẩm mỹ kể cả khi áo bị dính bẩn vẫn giữ được tác phong làm việc sạch sẽ.

LINK SẢN PHẨM: https://maydep.vn/ao-bao-ve-ngan-tay-kem-ca-vat-cho-nhan-vien-nu-ddnv0042

VỀ CHÚNG TÔI:

Sợi Chỉ Vàng - Công ty chuyên nhận may các đồng phục công ty theo yêu cầu. Với nhiều năm năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may, là đối tác cung cấp các sản phẩm đồng phục cho nhiều doanh nghiệp trong nước và xuất khẩu.  Hãy liên hệ ngay Sợi Chỉ Vàng để sở hữu ngay nhưng mẫu đồng phục đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ cho khách hàng và giao hàng toàn quốc. Sợi Chỉ Vàng - góp phần nâng cao giá trị của thương hiệu bạn.
 

LIÊN HỆ:
 

Thông tin liên hệ


: minhnguyet23
:
:
:
: