Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh nâng ngực nội soi thực tế mới nhất


Hỏi:

Hổm nay ngồi xem tới xem lui mấy hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện riết rồi em bị nghiện luôn. Đúng kiểu càng xem càng mê, càng muốn đi nâng ngực nội soi đó. Mà mình thắc mắc là không biết nâng ngực xong bao lâu thì ngực mình mới lành và đẹp tự nhiên vậy bệnh viện? Giờ mình muốn ngực nhanh đẹp thì chắc là phải chăm sóc thêm này kia rồi đúng không bệnh viện? Nếu vậy thì sẵn tiện bệnh viện hướng dẫn mình cách chăm sóc luôn đi nha. Chưa đi nâng ngực nội soi nữa mà mình đã nôn thấy kết quả lắm rồi. Mình còn tính sẵn trong đầu là đợi ngực đẹp rồi sẽ tha hồ diện đồ gợi cảm đi biển luôn. Giờ chỉ đợi bệnh viện tư vấn cho mình xong nữa thôi là mình sẽ chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng để đi nâng ngực luôn đó. Mình đã nói vậy rồi thì bệnh viện cũng tranh thủ tư vấn sớm sớm cho mình với nha. Biết là bệnh viện đông khách nhưng mà đừng để mình chờ lâu quá đó. (Ánh Tuyết - Tân Phú)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Đáp:

Chào chị Ánh Tuyết,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị sau khi xem hình ảnh nâng ngực nội soi đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực của Bệnh viện. Sau khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người mà thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ không giống như. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về cách chăm sóc kiêng thì chị yên tâm là khác với ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và tận tình. Tốt nhất, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, mặc áo định hình ngực đúng cách, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như giúp có được hiệu quả thẩm mỹ như ý. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhthinh
:
:
:
: