Đặt banner 324 x 100

Hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi thực tế mới


Hỏi:

Để ý thấy bà chị mình dạo này ở nhà cứ hay lên mạng tìm đọc thông tin rồi xem hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi lắm nha. Kiểu này chắc ăn là sắp tới bả sẽ đi nâng ngực nội soi rồi đó. Hay là mình cũng đu theo bả đi nâng ngực cho đẹp luôn ta. Mà nâng ngực có đau nhiều không bệnh viện? Nhìn em vậy chứ em chịu đau dở ẹt à, cũng tại sợ mà đến giờ em chưa đụng chạm dao kéo lần nào luôn đó. Nay thấy bà chị đi thì đi theo làm luôn, có chị có em chắc là sẽ đỡ sợ hơn. Hay là bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực mau lành không, chỉ em luôn với. Em cũng muốn ngực nhanh lành để còn đi làm lại nữa, chứ cứ nằm nhà hoài rồi cuối tháng lấy lương đâu mà sống. Đi nâng ngực nội soi đã tốn không ít tiền rồi, giờ còn ở nhà không đi làm được nữa là em nghèo luôn đó. Có gì bệnh viện tư vấn nhiệt tình cho em với nha. Em cảm ơn bệnh viện trước nè. (Bích Thy - Bình Chánh)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Bích Thy,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, sau thời gian tìm hiểu thông tin và xem các hình ảnh phẫu thuật nâng ngực nội soi. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị yên tâm là sẽ không đau nhiều, không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Bởi ở đây, trước khi thực hiện nâng ngực, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để đảm bảo suốt quá trình phẫu thuật chị không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào. Sau đó, khi phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ tiếp tục kê đơn cho chị một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng để hỗ trợ thêm. Nhờ đó, chị sẽ luôn cảm thấy thoải mái và không có cảm giác đau nhiều ở cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ngoài ra, để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và thời gian ngực hồi phục được nhanh chóng hơn, các y Bác sĩ ở Bệnh viện còn hướng dẫn cho chị cách chăm sóc kiêng cữ tại nhà thật chi tiết và rõ ràng. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, uống thuốc đầy đủ, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo ngực định hình đúng cách, không để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn nhé.

Cảm ơn chị. Chúc chị một ngày tốt lành!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: