Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước hiện nay bao nhiêu?


Hỏi:

Lúc trước thì thấy không có gì nhưng mà càng lớn em lại càng ngán ngẩm với vòng 1 lép xẹp của mình. Gu thời trang của em là mấy bộ quần áo bó sát người hơi hướng gợi cảm một chút. Mà tại cái vòng 1 khiêm tốn làm em diện mấy đồ này lên người nhìn không ra gì hết. Em quyết định rồi, trong tháng này hoặc trễ lắm là tháng sau em sẽ đi thực hiện nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước luôn. Giờ bệnh viện cho em hỏi giá nâng ngực nội soi bên bệnh viện trọn gói từ A đến Z là bao nhiêu tiền để em chuẩn bị cho đủ luôn nha. Với lại cho em hỏi thêm là nâng ngực xong rồi mất khoảng bao lâu thì ngực em mới hồi phục và nhìn tự nhiên vậy bệnh viện? Mấy bộ quần áo xinh đẹp của em nó đang nằm gọn trong góc tủ ở nhà đợi em đi nâng ngực xong diện nó lên nè. Em không muốn tụi nó đợi lâu quá đâu. Trong nay mai gì bệnh viện cố gắng tư vấn rõ ràng cho em luôn nha. Cảm ơn bệnh viện. (Hà Thu - Quận 7)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Hà Thu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi 3d túi giọt nước về cho Bệnh viện. Thông thường, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, khoảng 7-10 ngày tùy vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ là vết thương sẽ lành, ngực dần ổn định. Tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể có được vòng 1 đầy đặn, săn chắc, quyến rũ và đẹp tự nhiên như ý muốn.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Hiện tại, các dịch vụ thẩm mỹ ở Bệnh viện đều đang được áp dụng mức giá phải chăng và hợp lý. Trong đó, dịch vụ nâng ngực nội soi đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt lên đến 18 triệu đồng. Từ giá gốc 70 triệu sẽ giảm chỉ còn 52 triệu trọn gói dịch vụ nâng ngực. Mức giá ưu đãi này của Bệnh viện so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Để sớm nhận được ưu đãi lớn lần này, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 đăng ký giữ trước suất ưu đãi cho mình. Hoặc là đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hẹn gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi bằng túi inspira

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: