Đặt banner 324 x 100

In áo đồng phục theo yêu cầu: Báo giá cạnh tranh, thiết kế đa dạng


1/ Báo giá in áo đồng phục tại địa chỉ nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in áo đồng phục với giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo thì đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về báo giá in áo đồng phục và giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín để đặt in áo đồng phục.
Xem thêm: báo giá in áo đồng phục tại tphcm
Bảng giá in áo thun cổ trụ


2/ Báo giá in áo đồng phục như thế nào?

Báo giá in áo đồng phục sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như số lượng đặt in, chất liệu áo, số màu in, kích thước in và thời gian hoàn thành đơn hàng. Tuy nhiên, với một số thông tin chung, bạn có thể tham khảo bảng báo giá dưới đây để có được cái nhìn tổng quan về giá cả in áo đồng phục:

- In áo thun đồng phục với số lượng 50 chiếc: từ 35.000 đến 45.000 đồng/chiếc.
- In áo sơ mi đồng phục với số lượng 50 chiếc: từ 60.000 đến 80.000 đồng/chiếc.
- In áo khoác đồng phục với số lượng 50 chiếc: từ 120.000 đến 150.000 đồng/chiếc.

Lưu ý rằng đây là giá tham khảo và giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

3/ Địa chỉ in áo đồng phục uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ in áo đồng phục uy tín, chất lượng đảm bảo thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn Công ty In chúng tôi - một trong những địa chỉ in áo đồng phục uy tín tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty In chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn và đồng phục. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, máy móc hiện đại và chất lượng sản phẩm đảm bảo, Công ty In chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là địa chỉ đặt in áo đồng phục.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí và tư vấn cho khách hàng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng áo phù hợp với nhu cầu sử dụng của họ.
Bảng giá in áo thun cổ tròn


Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về báo giá in áo đồng phục tại Công ty In chúng tôi, bạn có thể truy cập vào trang web của công ty hoặc liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài ra, Công ty In chúng tôi còn có thể đáp ứng nhu cầu in áo đồng phục theo yêu cầu của khách hàng với các loại áo như áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo đồng phục cho hội thao, sự kiện, lớp học, công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện và nhiều lĩnh vực khác.

Công ty In chúng tôi sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt và in silk để đảm bảo cho hình ảnh in trên áo đồng phục sắc nét, không bong tróc và bền với thời gian. Ngoài ra, chất liệu áo được sử dụng bởi công ty cũng đa dạng, từ cotton, thun, poly-cotton, đến microfiber, vải dù và vải lưới.