Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu? BVNMH2


Hỏi: Chưa biết nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu mà nhỏ bạn em đã 1 2 hối em đi nâng ngực nội soi với nó rồi. Em là em chưa có đồng ý đâu, phải đợi em hỏi rõ nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu rồi em mới quyết định là có đi nâng ngực không. Dù là đẹp nhân tạo nhưng mà em chỉ thích đẹp lâu dài thôi, chứ mà chỉ đẹp được vài ba năm thì thôi em không làm. Chứ mỗi lần nâng ngực đều phải phẫu thuật mà, không lẽ cứ vài năm lại đi phẫu thuật một lần. Em không thích kiểu làm đẹp như vậy chút nào hết. Giờ bệnh viện tư vấn cho em là nâng ngực nội soi đẹp được bao lâu đi? Em sẽ đợi bệnh viện tư vấn rõ ràng rồi nếu ok thì em với nhỏ bạn sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn. Lần này đi nâng ngực là em chỉ quan tâm chuyện này nhất thôi. Bệnh viện xem thế nào tư vấn kĩ kĩ cho em với nha. Mấy bệnh viện ở sài gòn là em chỉ hỏi một mình bệnh viện mình thôi đó, đủ biết em tin tưởng bệnh viện cỡ nào rồi. (Trúc Phạm - Quận 12)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Trúc Phạm,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Về thắc mắc nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu, chúng tôi xin phép được tư vấn như sau: Lựa chọn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị có thể yên tâm là mình sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ như ý và có thể duy trì lâu dài theo thời gian. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện không những do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, dày dặn kinh nghiệm thực hiện dưới sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại. Mà còn được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu từ nước ngoài, có chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ) và được bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất. Do đó, bảo đảm sẽ giúp ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao và bền vững theo năm tháng.

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, chuyên viên tư vấn của Bệnh viện sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo và nhanh nhất cho chị. Hoặc là chị có thể đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn ngay nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: