Đặt banner 324 x 100

Hỏi đáp diễn đàn: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn


Hỏi:

Biết đến bệnh viện qua một chuyên mục hỏi đáp nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn của chị em trên diễn đàn làm đẹp. Đọc bình luận thì thấy mọi người khen bệnh viện nhiều lắm. Nào là bệnh viện nâng ngực đẹp rồi giá cả phải chăng nữa. Mà nghe nói phải để Bác sĩ Hùng nâng ngực thì mới đẹp được. Nếu giờ em chọn nâng ngực nội soi bên bệnh viện thì có được Bác sĩ Hùng nâng ngực không? Hay là em phải đặt lịch hẹn trước? Có gì bệnh viện báo lại sớm để em tranh thủ đặt lịch hẹn luôn nha. Chứ để lâu Bác sĩ Hùng kín lịch là em không qua làm được đó. Với sẵn tư vấn rồi thì bệnh viện báo giá nâng ngực nội soi trọn gói là bao nhiêu luôn? Được thì kèm luôn bảng giá cho em dễ xem nha. Để em xem thử có phải chăng như mọi người review không. Chứ có khi là phải chăng với mọi người còn với em thì lại quá sức đó. Thôi thì cứ đợi bệnh viện tư vấn xong sẽ rõ nha. (Anh Thư - Quận 12)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Anh Thư,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị sau thời gian tìm hiểu nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Chị yên tâm các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện cùng ekip. Bác sĩ Hùng với tay nghề giỏi, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ mang đến cho chị một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp như mong đợi. Ngay lúc này, chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh gặp Bác sĩ Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện nâng ngực nội soi. Còn nếu muốn tiết kiệm thêm thời gian chờ đợi, thì trước khi đến Bệnh viện chị có thể liên hệ đặt lịch hẹn qua số hotline: 093.300.1.300 này nhé.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đặc biệt, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Nâng ngực trọn gói giảm chỉ còn 52 triệu, giá gốc niêm yết là 70 triệu đồng. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM thì mức giá ưu đãi này của Bệnh viện là rất hấp dẫn và có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá chi tiết, chị có thể tham khảo thêm. Bệnh viện cam kết là không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi là sao

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: