Đặt banner 324 x 100

Hỏi: phương pháp nâng ngực nội soi là sao


Hỏi:

Trong khi bản thân còn chưa biết nâng ngực nội soi là sao mà đã đồng ý cho phép nhỏ em đi nâng ngực nội soi rồi. Giờ nghĩ lại thấy mình hơi sai sai, lỡ đâu nâng ngực kiểu này không an toàn thì em mình phải làm sao. Mà giờ rút lời lại không cho nhỏ em đi nâng ngực nội soi nữa chắc nó sẽ giận mình luôn quá. Bệnh viện ơi, bệnh viện giúp mình với. Không biết bên bệnh viện có thực hiện nâng ngực nội soi không vậy? Nếu có thì cho mình hỏi thực hiện nâng ngực kiểu này có nguy hiểm gì cho sức khỏe của em mình không? Bên bệnh viện mà nâng ngực an toàn thì mình sẽ dẫn nhỏ em đến đây nâng ngực luôn. Chuyện tiền bạc với mình không thành vấn đề, mình chỉ muốn cho em gái làm dịch vụ tốt nhất thôi. Mình cũng nói rõ hết ý của mình rồi, bệnh viện cứ theo đó mà tư vấn sớm cho mình nha. Chứ để lâu là nhỏ em mình nó tự đi tìm chỗ nâng ngực khác đó. Cảm ơn bệnh viện nhiều. (Ân Nguyễn - Quận 1)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không


Đáp:

Chào chị Ân Nguyễn,

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Nâng ngực nội soi là sao, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực. Mang đến cho em chị một vòng 1 đầy đặn, săn chắc và quyến rũ dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá thì nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Ở Bệnh viện, nâng ngực nội soi hiện cũng là một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật, được đông đảo khách hàng lựa chọn thực hiện. Và tất cả họ đều đã nhận được kết quả thẩm mỹ như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, lựa chọn nâng ngực nội soi tại Bệnh viện, chị có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn và tính hiệu quả của ca phẫu thuật.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi không những được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn của Bộ Y tế với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến và được sử dụng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Mà còn được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Những yếu tố này sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực được diễn ra nhanh chóng, suôn sẻ an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em chị. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là cùng em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi qua đường rốn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: