Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu liền khối V37S - Sự bền bỉ theo thời gian.


Nếu bạn đang muốn mua một bồn cầu đẹp mắt, tiện dụng và tiện nghi cho nhà tắm của gia đình bạn, bạn không thể bỏ qua Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V37S - một sản phẩm bồn cầu 1 khối được thiết kế theo khuôn mẫu Italia của Viglacera, có hình dáng gọn gàng, tinh tế và hiện đại. Bồn cầu có nắp đóng êm, xả 2 chế độ đại và tiểu, Men Nano Titan chống khuẩn, chống bám bẩn, tráp nhựa. Sản phẩm đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và tin dùng.

Bồn cầu liền 1 khối V37S có nhiều tính năng và chức năng ưu việt, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Một số tính năng và chức năng của bồn cầu sẽ mang đến sự hiện đại cho ngôi nhà của bạn như:

  • Thiết kế liền khối có độ cứng chắc chắn đảm bảo và phù hợp với nhiều không gian: Bồn cầu có kích thước 760 x 410 x 720mm (dài x rộng x cao), phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau. Không những thế bề mặt bồn cầu được bao bọc 1 lớp Nano Titan Ag+ giúp lớp men sứ cứng chắc hơn, tăng khả năng kháng khuẩn lên đến 89%, làm sạch dễ dàng chống lại mùi hôi cùng nấm mốc. Bồn cầu két liền V37S có thiết kế nắp đóng êm bằng nhựa PP tạo cảm giác êm ái, vẻ đẹp và dễ dàng vệ sinh.
  • Men Nano Titan: Với công nghệ men Nano nung độc quyền và được sản xuất hiện đại, công nghệ này giúp chống khuẩn, chống bám bẩn, bề mặt sứ của bồn cầu được phủ men Nano Titan, có khả năng chống khuẩn, chống bám bẩn và ố vàng. Men Nano Titan giúp bồn cầu luôn sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe và dễ dàng vệ sinh và được chứng nhận diệt khuẩn lên tới 89% vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
  • Công nghê xả xoáy Turbo Vortex xả nhanh, mạnh và êm: Bồn cầu có hệ thống xả vành, chỉ cần nhấn một lần là xả sạch. Lượng nước xả chỉ từ 3 đến 6 lít, giúp tiết kiệm nước và chi phí. Ngoài ra, xả không gây ra tiếng ồn, giúp không gian phòng tắm yên tĩnh và thoải mái .
  • Bảo hành chính hãng: Bồn cầu được bảo hành chính hãng từ Cường Quốc lên tới 10 năm và 3 năm phụ kiện đi kèm.

Với các tính năng từ Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V37S sẽ mang đến sự tiện nghi, hiện đại, vẻ đẹp phòng tắm ngôi nhà của bạn. Không những thế Bồn cầu Viglacera đang có sự ưu đãi tại cuongquoc.com.vn. Còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và ưu đãi tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: