Đặt banner 324 x 100

Cước vận chuyển từ Gdynia về Hồ Chí Minh


Vận chuyển hàng hóa bằng đường biển là lựa chọn hàng đầu đối với hàng hóa có số lượng, trọng lượng lớn. Vận chuyển đường biển có hai hình thức chính đó là: Vận chuyển tàu rời và vận chuyển hàng bằng container.

Đối với vận chuyển tàu rời thường được lựa chọn khi đơn hàng được vận chuyển có số lượng hàng lớn, cần vận chuyển một lần. Đối với tàu rời thường phù hợp với những loại hàng sau: Nông sản số lượng lớn, khoáng sản, hàng máy móc thiết bị siêu trường siêu trọng. Trong bài viết này chúng tôi sẽ không đề cập đến vận chuyển tàu rời mà chỉ đề cập đến vận chuyển container. Sau đây là chi tiết về vận chuyển hàng bằng container từ Gdynia về Hồ Chí Minh.

Cước vận chuyển nguyên container – FCL

Vận chuyển hàng nguyên container là lựa chọn hoàn hảo khi số lượng hàng đóng đủ một container 20 hoặc 40. Vận chuyển hàng bằng container được chọn khi mặt hàng không quá yêu cầu về thời gian.

Sau đây là cước vận chuyển hàng bằng container từ Gdynia về Hồ Chí Minh.
1687940741813.png

Cước vận chuyển hàng lẻ – LCL

Vận chuyển hàng lẻ LCL (less than container load) là hình thức vận chuyển phù hợp với những đơn hàng nhỏ với trọng lượng dưới 10 tấn và nhỏ hơn 15CBM. Vận chuyển hàng lẻ thì chi phí sẽ tối ưu hơn là vận chuyển nguyên container.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu cước vận chuyển hàng lẻ từ Gdynia về Hồ Chí Minh.
1687940763743.png

Những lưu ý khi mua hàng từ Gdynia

Trong quá trình vận chuyển hàng cho khách hàng chúng tôi đã rút ra được một số kinh nghiệm muốn chia sẻ đến Quý vị. Khi mua bán hàng hóa với thương nhân Ba Lan cần lưu ý những điểm sau:
  • Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp để đảm bảo nhận được thanh toán hàng;
  • Nên mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa vì tuyến từ Gdynia đi Hồ Chí Minh dài ngày;
  • Đối với những đơn hàng nhỏ, cần gấp nên lựa chọn hình thức vận chuyển đường không;
  • Nên chủ động lựa chọn các điều kiện thương mại mà người bán có quyền chủ động vận chuyển hàng, trong tình trạng không nhận được thanh toán có thể giữ hàng lại.
Đó là một số lưu ý mà Door to Door Việt muốn chia sẻ đến các nhà xuất nhập khẩu. Hy vọng những lưu ý này sẽ giúp ích trong quá trình đàm phán và thanh toán cho đơn hàng của Quý vị.

VẬN CHUYỂN QUỐC TẾ - THỦ TỤC HẢI QUAN
Tư vấn liên hệ :
- Em Anna ( Mobil/zalo): 0353155958, tel: 0886288889
- Email: anna.nguyen@doortodoorviet.com
Xem thêm: https://doortodoorviet.com/cuoc-van-chuyen-tu-gdynia-ve-ho-chi-minh/

Thông tin liên hệ


: doortodoorviet1
: Anna
: 0353155958
: Thủ Đức, TP HCM