Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn tăng lượt theo dõi tài khoản cá nhân hiệu quả


Tài khoản trên các nền tảng mạng xã hội đều mong muốn trang cá nhân của mình nhận được nhiều follow. Điều đó đồng nghĩa với việc trang cá nhân đó chia sẻ thông điệp ý nghĩa, câu chuyện hay mới được nhiều người quan tâm đến vậy. Nếu tài khoản cá nhân để kinh doanh online thì nick có nhiều follow thể hiện thương hiệu đáng tin cậy, sản phẩm tốt giúp xây dựng uy tín trong mắt khách hàng. Vậy cần làm gì để tài khoản nhiều follow. Sau đây chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu cách tăng follow Facebook 2023 miễn phí ở bài viết dưới đây.

Cách tăng follow Facebook nhanh nhất

Follow trên facebook là gì?

Follow hay còn được gọi là người theo dõi tài khoản facebook của bạn. Với tính năng này những người theo dõi có thể thấy được bài viết của bạn ở chế độ công khai. Hoặc các bài post lên trang cá nhân người được theo dõi. 
Hiện nay có hai loại theo dõi chính là theo dõi ảo và theo dõi thật. Hai thuật ngữ này được khái niệm cụ thể như sau: 
  • Theo dõi ảo: Là những người theo list sub do bạn dùng công cụ của một vài website cung cấp. Lượt theo dõi ảo thường không đem lại giá trị gì cả. Nó chỉ giúp bạn trở nên nổi tiếng hơn trên facebook với những ai không biết bí mật này. 
  • Lượt theo dõi thật là ai đó kết bạn mà bạn chưa đồng ý hoặc họ bấm theo dõi trang cá nhân của bạn. Có được lượng người theo dõi này sẽ giúp tạo tương tác một chiều giữa người theo dõi và người được theo dõi. Biết cách tăng follow facebook thật sẽ giúp ích cho bạn trong kinh doanh, bán hàng.

Dịch vụ tăng follow Facebook là gì? 

Hay buff sub fb, tăng lượt theo dõi facebook , hack fl fb... là hành động sử dụng phần mềm, dịch vụ, app với hệ thống tool tự động giúp tăng lượt người theo dõi tài khoản facebook trong thời gian ngắn, tốc độ cao với mức giá thấp hỗ trợ tài khoản tăng uy tín với người dùng.

Tại sao lượt theo dõi Facebook không tăng?

Trước khi tìm hiểu tác dụng và cách tăng fl fb thì bạn cần biết những nguyên nhân khiến số lượng người follow trang cá nhân của bạn giảm do đâu để tìm cách khắc phục.

Dưới đây là 1 số nguyên nhân khiến lượt follow fb của bạn không tăng.Nguyên nhân lượt follow tài khoản fb không tăng

Nội dung bạn đăng lên facebook kém hấp dẫn

Nếu phát hiện lượt theo dõi trang cá nhân của mình giảm thì hay xem lại chất lượng nội dung của bạn nhé. Có thể người theo dõi bạn không còn bị thu hút bởi những nội dung bạn đăng trên Faceobook nên họ đã unfollow bạn.

Lạm dụng tăng lượt theo dõi ảo

Nếu bạn từng sử dụng công cụ, phần mềm website hay đơn vị cung cấp dịch vụ mua follow facebook và bị tụt lượt theo dõi. Thì có lẽ bạn đã quá lạm dụng những công cụ này hoặc bạn sử dụng dịch vụ kém chất lượng.

Những công cụ này giúp bạn tăng lượt theo dõi ảo chứ không phải follow thật. Thế nên sau một thời gian, khi Facebook tiến hành quét, lượt theo dõi ảo sẽ biến mất.

Hình ảnh thương hiệu của bạn mất dần trong mắt người dùng

Có thể bạn đã dính “phốt” nào đó, hoặc bạn có những phát ngôn nào đó, hoặc gây hấn với ai đó khiến cho hình ảnh của bạn xấu đi trong mắt những người đang theo dõi bạn dẫn đến việc họ bấm unfollow trang cá nhân của bạn.

Tài khoản người follow bị khoá hoặc xoá

Cũng có thể do tài khoản người theo dõi bạn gặp một vấn đề nào đó như bị khoá hoặc bị xoá khỏi Facebook nên dẫn đến số lượt follow trang cá nhân của bạn bị sụt giảm.

Tăng lượt theo dõi Facebook có tác dụng gì?

Tăng fl Facebook sẽ giúp kéo tương tác bài viết như like, share... giúp bài viết tiếp cận nhiều người 

Tăng uy tín cho thương hiệu, gây dựng hình ản tốt trong mắt khách hàng

Tài khoản nhiều follow sẽ được thuật toán Fb ưu tiên xuất hiện nhiều

Tài khoản uy tín cũng dễ được đề xuất tìm kiếm khi có nhiều tài khoản trùng tên

Và rất nhiều tác dụng nữa khi bạn buff follow Facebook sẽ hỗ trợ công việc kinh doanh online của bạn.

Hướng dẫn tăng follow facebook miễn phí 2023, how to get followers facebook

Tận dụng tính năng gợi ý kết bạn

Đây là cách tăng lượng người theo dõi thật trên Facebook đơn giản nhất khi mà bạn kinh doanh trên Facebook cá nhân. Tính năng này cho phép đưa ra đề xuất kết bạn cho bạn bè của mình.tính năng gợi ý bạn bè

Tham gia các group tăng sub chéo

Bằng cách gia nhập các group tăng like, tăng sub chéo, bạn có thể tăng sub đơn giản bằng cách đăng bài lên cộng đồng và kêu gọi mọi người sub, sau đó mình sẽ trả sub cho người ta . Cái này được gọi là “có qua có lại”. Đây là nơi để bạn trao niềm tin với người lạ.Tahm gia nhóm tăng sub chéo

Mời bạn bè follow

Đây là cách tăng lượt theo dõi trên Facebook khá hiệu quả cho fanpage mới. Lúc này, chưa có ai biết tới fanpage của bạn. Bạn có thể tận dụng danh sách bạn bè của mình để mời họ like và follow để tăng tương tác fanpage. Danh sách bạn bè của bạn càng lớn thì số lượng like và follow sẽ càng nhiều. Vì vậy bạn hãy chú ý mở rộng danh sách bạn bè trong quá trình thực hiện phương pháp này.

Sử dụng hashtag trong bài đăng

Hashtag là tính năng cho phép người dùng tìm thấy những nội dung có cùng chủ đề. Vì vậy bạn hãy tận dung tính năng này để giúp bài viết tiếp cận với nhiều người và thu hút họ tương tác, theo dõi bạn.Dudng hashtag để thu hút thêm fl

Tổ chức Livestream Facebook

Livestream Facebook là một trong những cách follow facebook free được nhiều người áp dụng. Sau mỗi lần livestream, bạn có thể kèm theo lời kêu gọi theo dõi. Điều này có thể giúp tài khoản Facebook tăng 30 – 50 hay thậm chí là 100 lượt follow trên Facebook.

 

Mua follow fb bằng phần mềm

Nếu bạn muốn hack fl fb nhanh mà không tốn nhiều thời gian chi phí phí thấp có thể dùng app tăng follow facebook tại TăngLikePlus.com tại đây bạn có thể buff fl Facebook số lượng lớn giao diện dễ sử dụng. Đây là web tăng follow fb nhanh, uy tín nhất 2023 được nhiều đánh giá cao.

Cách tăng sub facebook nhanh

TangLikePlus.com là đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ mạng xã hội được nhiều người sử dụng. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ ở dưới đây.

Bảng giá mua lượt theo dõi Facebook tại Tăng Like Plus

Với tốc độ tăng từ 200 - 5k follow/24h bạn có thể mua follow fb với số lượng không giới hạn giá từ 60 - 150đ/fl

Ngoài dịch vụ tăng fl Fb chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ khác như tăng like, tăng tim, tăng giờ xem...cho các nền tảng mạng xã hội khác chi phí rẻ.

Gía dịch vụ luôn cập nhật bạn có thể tham khảo giá các dịch vụ chi tiết Tại Đây.Gía mua fl fb

Cách mua sub fb 2023 bằng điện thoại 

Trước tiên bạn cần truy cập Website: TănglikePlus.com nếu bạn chưa đăng ký thì đăng ký tài khoản sau đó đăng nhập và nạp tiền vào tài khoản để sử dụng dịch vụ sau đó thao tác như sau

Bước 1: trên hệ thống Tăng Like Plus bạn chọn Menu > Buff Facebook > Tăng sub/follow

Bước 2: sao chép link trang cá nhân cần tăng follow (lưu ý tài khoản cần bật nút theo dõi mới có thể mua follow)Lấy link liên kết trang cá nhân cần tăng fl

Bước 3: nhập link trang cá nhân vào trang tạo đơn

- Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu 

- Phần số lượng cần tăng bạn nhập số sub cần tăng cho nick facebook, ví dụ mình sẽ tăng 100 sub.

Phần giá tiền mỗi tương tác và ghi chú bạn có thể bỏ qua. 

Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.dán link liêm kết, chọn sever, số lượng... và tạo đơn

Bước 4: hệ thống tự động tăng follow cho tài khoản Facebook của bạn mà không cần thao tác gì thêm.

Cách tăng follow facebook 2023 giá rẻ bằng máy tính

Để mua fl fb bằng máy tính bạn có cũng truy cập website: TăngLikePlus.com và chọn buff facebook sau đó chọn tăng sub/follow

Sau đó bạn sao chép link cá nhân trên url của tài khoản cần tăng followLấy link tài khoản fb cần mua fl

Sau khi đã sao chép link bạn quay lại trang dịch vụ tanglikeplus.com paste url vừa sao chép vào ô nhập id facebook và sau đó chọn server số lượng cần tăng và bấm tạo đơnTạo đơn mua lượt theo dõi facebook

Video hướng dẫn chi tiết mua follow facebook 

 

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể đăng ký sử dụng dịch vụ tăng follow Facebook. Hệ thống tự động, chế độ bảo mật cao không cần cung cấp mật khẩu, thời gian hoàn thành đơn nhanh, chi phí rẻ nhất hiện nay sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 

Nếu gặp lỗi trong quá trình tăng hãy liên hệ với Tăng Like Plus bằng cách bấm vào biểu tượng hỗ trợ ở góc dưới cùng bên phải và chọn hình thức hỗ trợ tương ứng như: chat zalo, gửi ticket hỗ trợ,...

Cảm ơn bạn đã xem, chúc các bạn thành công.