Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn tăng review tốt cho google maqp hiệu quả


Bạn muốn doanh nghiệp của bạn tăng thứ hạng trên google map để có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn từ đó tăng tỷ lệ ra đơn. Với nhiều đơn đặt hàng sẽ giúp tăng uy tín cho doanh nghiệp. Vậy làm sao để nhận được những lượt đánh giá tốt, đánh giá 5 sao để tăng thứ hạng trên google map. Đừng lo đã có dịch vụ Tăng đánh giá google map giúp bạn giải quyết các vấn đề trên.Cách nhận đánh giá 5 sao google map

Tăng Đánh Giá Google Maps là gì?

Là hành động sử dụng phần mềm hỗ trợ tăng review tốt, đánh giá 5 sao với nội dung soạn sẵn giúp tăng đề xuất địa điểm trên google map hỗ trợ doanh nghiệp tăng thứ hạng trên lượt tìm kiếm

Hiện tại hệ thống chỉ cho phép khách hàng tăng đánh giá tích cực cho Google Maps mà không cho lựa chọn đánh giá tiêu cực để tránh việc chơi xấu đối thủ. Trong tương lai sẽ cập nhật thêm tính năng lựa chọn sao theo mong muốn.

Tiêu chuẩn của một đánh giá sao trên google map chất lượng là như thế nào ?

Để có được một đánh giá chất lượng trên Google Map cần có nhiều yếu tố. Nhưng đây là các yếu tố giúp bài đánh giá của bạn được hiệu quả.

Thiết bị đánh giá tại địa điểm đó: Bạn muốn đánh giá một địa điểm nào đó. Hãy sử dụng máy tính hoặc điện thoại nhưng Google sẽ ưu tiên điện thoại sẽ được hỗ trợ tốt hơn. Bởi vì, điện thoại có chức năng định vị giúp Google xác định vị trí bạn ở và giúp Google xác minh đánh giá của bạn.

Viết nội dung tạo sự tin tưởng: Nội dung đánh giá phải dài hơn 115 kí tự, có kèm hình ảnh, đề cập nội dung và trải nghiệm càng chi tiết càng tốt.

Tác dụng của buff đánh giá Google Maps

Việc tăng đánh giá cho Google Maps mang lại rất nhiều lợi ích mà có thể bạn chưa biết, hãy cùng tìm hiểu nhé:Tác dụng việc tăng review tốt google map

Tăng độ uy tín

Đây là một trong những tác dụng tuyệt vời nhất của dịch vụ buff đánh giá 5 sao cho Google Maps, việc sở hữu vị trí có nhiều lượt đánh giá tích cực 5 sao giúp doanh nghiệp trở nên vô cùng uy tín trong mắt khách hàng. Họ sẽ sẵn sàng trả tiền cho sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp vì đọc qua các đánh giá đều có độ uy tín cao.

Ưu tiên hiển thị

Với các Maps có từ khóa cạnh tranh có nhiều lượt tìm kiếm trên Google thì vị trí nào có nhiều lượt đánh giá tích cực sẽ được ưu tiên hiển thị hơn, tuy nhiên vị trí hiển thị của Google Maps đặc thù sẽ là hiển thị vị trí gần bạn nhất nên việc buff đánh giá không làm cho vị trí của bạn lên top 1 trên kết quả tìm kiếm nhưng cũng được ưu tiên hơn ở các vị trí tốt nhất nếu địa điểm của bạn ở gần khách hàng.

Tăng tỉ lệ nhấp chuột, tăng đề xuất 

Bất cứ doanh nghiệp nào cũng hiểu rằng để khách hàng nhấp vào sản phẩm của mình là một bước quan trọng và cực kì khó. Đánh giá Google Maps là một cách làm tuyệt vời giúp tăng tỷ lệ nhấp khi doanh nghiệp hay sản phẩm/dịch vụ của bạn hiển thị trên công cụ tìm kiếm. Xếp hạng đánh giá của Google Maps cũng sẽ hiển thị bên cạnh tên doanh nghiệp trong Google. Vì vậy, bộ xếp hạng tích cực sẽ tăng thông qua cả số lần nhấp vào trang web của bạn

Chắc chắn rằng khi doanh nghiệp có lượt nhất cao sẽ được đề xuất tăng xếp hạng địa điểm uy tín.

Đối tượng cần tăng đánh giá 5 sao Google Map, tăng review tích cực

Các đối tượng cần sử dụng dịch vụ đánh giá Google Map rất đa dạng. Có thể là các doanh nghiệp muốn tạo niềm tin và gây dựng uy tín trong mắt khách hàng, doanh nghiệp muốn lan tỏa nhận xét tích cực và chất lượng để dễ dàng nhận được sự tin tưởng.

Hoặc đối tượng phù hợp khác đó là doanh nghiệp muốn tăng điểm chạm với khách hàng, tăng chuyển đổi đơn hàng. Sau đây chúng tôi sẽ liệt kê 1 số đối tượng tiêu biểu cần tăng xếp hạng địa điểm gg map

  • Nhà hàng/ quán ăn
  • Khách sạn/ nhà nghỉ
  • Công ty du lịch
  • Spa làm đẹp
  • Các cửa hàng thời trang

Cách tăng review Google Map hiệu quảCách tăng đánh giá 5 sao Google map

Hỏi trực tiếp khách hàng và đề nghị đánh giá

Một trong những cách dễ có đánh giá trên google map đó là hỏi trực tiếp khách hàng, yêu cầu khách hàng luôn luôn phản hồi về cảm nhận của họ về doanh nghiệp của mình, luôn luôn yêu cầu như vậy để đảm bảo khách hàng nhận được yêu cầu từ doanh nghiệp đánh giá cảm nhận khi sử dụng dịch vụ hoặc mua sản phẩm gì đó.

Nhờ bạn bè vào đánh giá 

Bạn cũng có bạn bè sử dụng gmail hãy nhờ họ vào review cho địa điểm kinh doanh của bạn. Đây là cách tăng review gg map không tốn phí nhưng  cần thời gian đi nhờ cậy.

Gửi email để yêu cầu họ đánh giá địa điểm của mình

Vì một lý do nào đó mà bạn chưa có được đánh giá của khách hàng về doanh nghiệp của mình thì lúc đó bạn hãy gửi một email cho họ và nhờ họ để lại đánh giá trên google map của mình.

Nội dung email các bạn cần nêu bật được các thông tin sau:

  • Gửi với tư cách cá nhân.
  • Cảm ơn họ đã nghe bạn nói và sử dụng dịch vụ hay mua sản phẩm khi bạn tư vấn.
  • Nói với khách hàng rằng bạn đánh giá cao và đọc hết tất cả các phản hồi của khách hàng.
  • Cho biết khách hàng tại sao nhận được được phản hồi từ họ lại rất quan trọng.
  • Cung cấp 1 liên kết tới doanh nghiệp của bạn trên google map, để họ thuận tiện trong việc đánh giá.

Theo dõi các khách hàng đã đánh giá hay chưa đánh giá.

Việc theo dõi khách hàng đánh giá hay chưa đánh giá là một yếu tố giúp bạn tăng đánh giá trên google map theo thời gian, rất có thể lần đầu họ dùng dịch hoặc sản phẩm của bạn, thời điểm đó không thích hợp để họ đánh giá, lúc đó chúng ta hãy kêu gọi họ vào lần sau sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng, hoặc chúng ta sẽ gửi mail lần thứ 2, lần thứ 3, nhưng nội dung các email cần phải khác nhau, để có thể nhắc nhở người nào đó có thể họ bị quên để họ để lại cảm nhận của họ về doanh nghiệp, nhưng chúng ta cũng có thể gặp những trường hợp bạn có gọi N lần họ cũng không đánh giá, nhưng mình nên đến lần thứ 3 dừng lại là được

Thêm kêu gọi hành động ở những mạng xã hội hoặc những trang web khác.

Để tăng review google map bạn hãy kết nối với các mạng xã hội, forum, hội nhóm có nhiều thành viên hãy đăng 1 bài nào đó cực kỳ có ích, sau đó kêu gọi họ hành động ủng hộ bạn bằng cách click vào link mà bạn đăng lên đó rồi bảo họ review cho bạn, hoặc bạn trả phí nho nhỏ nào đó để những ai đã đánh giá 5 sao cho bạn chỉ cần 10% số thành viên review cho bạn đã là lượng review khủng thế nào.

Thuê đơn vị uy tín làm dịch vụ đánh giá địa điểm trên google map cho bạn

Những công ty không có những đội marketing chuyên nghiệp thì giải pháp còn lại hãy liên hệ với những công ty chuyên cung cấp dịch vụ tăng review google map cho bạn

Tại TăngLikePlus.com chúng tôi sẽ giúp bạn có những lượt review tốt đánh giá 5 sao với nội dung đã soạn sẵn giúp hỗ trợ tăng đề xuất địa điểm tiếp cận nhiều đối tượng tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng xây dựng uy tín doanh nghiệp online.

Dịch vụ review Google Map chất lượng

Tăng review tốt tại Tăng Like Plus có gì?

Dịch vụ của chúng tôi được nhiều khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng nhất hiện nay.

Tất cả các review đều đạt chuẩn chất lượng 5 sao, bởi vì:

  • Người dùng là các CTV nhiều năm kinh nghiệm trong review, đưa ra các đánh giá thật để đảm bảo tính tự nhiên. 

  • Sử dụng thiết bị có lịch sử di chuyển đến địa điểm cần review trên Google Maps, không dùng một Tool nào để tránh bị Google phát hiện và liệt vào spam địa điểm.

  • Sử dụng tài khoản email thực, Local Guide, nhiều địa chỉ IP.

  • Bài viết nội dung và hình ảnh tự nhiên, chân thực, đảm bảo các nguyên tắc và tiêu chí đánh giá của Google.

  • Đẩy lùi các đánh giá 1 sao nhanh chóng.

Bảng giá dịch vụ tăng đánh giá 5 sao Google map

Với tính tăng tăng đánh giá 5sao, tăng review tốt, buff đánh giá tích cực gg map tại Tăng Like Plus bạn có thể tự soạn nội dung đánh giá mong muốn với giá 20.000đ/ review. Gía dịch vụ luôn được cập nhật nên bạn xem bảng giá chi tiết Tại Đây.

Quy trình Mua dịch vụ đánh giá tích cực Google map 

Bước 1: Để tăng đánh giá cho Google Maps trên hệ thống TăngLikePlus bạn cần đăng ký và nạp tiền vào tài khoản sau đó bạn chọn MENU bên góc phải màn hình > Buff Google > Đánh giá Google Maps.

Bước 2: Lấy liên kết Google Maps cần đánh giá > Mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại và tìm địa chỉ Maps > Bấm vào biểu tượng chia sẻ > Chọn sao chép.Lấy link liên kết gg map cần buff đánh giá

Bước 3: Quay lại web tăng đánh giá Google Maps dán liên kết vừa sao chép vào ô nhập Link Google Maps > Chọn sever phù hợp > Nhập nội dung đánh giá (mỗi nội dung 1 dòng, hệ thống tự động lấy các tài khoản khác nhau để buff đánh giá).Dịch vụ tăng đánh giá 5 sao google map chất lượng

Bước 4: Hệ thống tự động xử lý đơn hàng và buff đánh giá cho Maps của bạn, không cần thao tác gì thêm.

Bạn chỉ cần bỏ 1 khoảng khoảng thời gian ngắn và 1 khoản chi phí nhỏ để sử dụng dịch vụ Tăng đánh giá Google Maps tại Tăng Like Plus. Với hệ thống tự động và chế độ bảo mật cao cũng như thời gian hoàn thành đơn nhanh, đánh giá người dùng thật sẽ giúp doanh nghiệp có những lượt đánh giá chất lượng tạo dựng uy tín sớm đạt doanh thu cao.