Đặt banner 324 x 100

Những thông tin về pallet nhựa nguyên sinh và tái sinh


Những thông tin về pallet nhựa nguyên sinh và tái sinh
Pallet nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh và tái sinh. Với mỗi loại nhựa sẽ cho ra các mẫu pallet nhựa tương ứng là pallet nhựa nguyên sinh và tái sinh. Đương nhiên chúng sẽ mang những đặc tính của các loại nhựa.
Nhựa nguyên sinh là hạt nhựa chưa qua sử dụng, có màu trắng tự nhiên, không pha tạp, không thêm phụ gia, gồm các hạt như: HDPE, PP, PE, ABS, PA. Pallet nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh có đặc tính mềm dẻo, độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh, áp lực. Pallet nhựa nguyên sinh mềm mịn, sáng bóng thường dùng là sản phẩm cao cấp có yêu cầu cao về kĩ thuật, thẩm mĩ.
Nhựa tái sinh là nhựa đã qua sử dụng được thu gom qua các công đoạn cải tạo đúc lại sản phẩm mới. Pallet nhựa làm từ nhựa tái sinh dễ giòn gãy, chịu tải kém hơn thích hợp cho môi trường không đòi hỏi về an toàn kĩ thuật hay đóng hàng xuất khẩu dùng một lần để tiết kiệm chi phí.
Hiện nay bên chúng tôi – công ty TNHH TM DV Mai Phát có rất nhiều mẫu pallet nhựa nguyên sinh và tái sinh quý khách có thể tham khảo và đặt hàng qua:
Hotline: 0932943488
Email: salepalletnhua@gmail.com
Website: phanphoipalletnhua.com
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MAI PHÁT
Đ/c 1: Đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Tân, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Đ/c 2: Quốc Lộ 1A, P. Thới An, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
Đ/c 3: Đ. Mỹ Phước Tân Vạn, P. Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương