Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Quito vs Cesar Vallejo


Quito vs Cesar Vallejo

Với 9 điểm sau 5 lượt trận, hơn 2 so với đội đứng thứ 3 Cesar Vallejo ở bảng A Copa Sudamericana 2023, LDU de Quito đã chắc suất dự vòng 1/8. Trận đấu hạ màn vòng bảng giữa họ và Cesar Vallejo sáng mai là vì mục tiêu đua tranh ngôi đầu BXH bảng A với Botafogo, đội cũng có thành tích 9 điểm như đại diện Ecuador.

Lượt đi trên đất Peru, LDU de Quito giành thắng lợi với tỉ số 2-1. Trong 11 trận chính thức gần đây, LDU de Quito cũng đạt thành tích bất bại 100% (dù họ hòa khá nhiều, tới 7/11 trận). Không có gì đáng ngạc nhiên khi giới chuyên môn đánh giá rất cao cửa thắng của LDU de Quito ở 90 phút sáng mai, thể hiện qua mức châu Á -1.75 bàn.

Với Cesar Vallejo, trận tái đấu tại Quito chỉ có ý nghĩa thủ tục. Nhưng kể cả đại diện Peru có đá hết mình thì chúng ta cũng không có cơ sở chắc chắn để tin rằng họ sẽ tạo được bất ngờ. Thống kê cho thấy, Cesar Vallejo đã trải qua 12 trận sân khách (chính thức) liên tiếp không biết tới chiến thắng, thua theo châu Á 8. Chủ nhà thắng dễ!

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Qua Mạng

  • Lựa chọn: LDU de Quito

Nhận định hiệp 1 LDU de Quito vs Cesar Vallejo

LDU de Quito giữ sạch lưới hiệp 1 ở 5/6 trận sân nhà mới nhất. Tuy nhiên, họ cũng “tịt ngòi” 45 phút đầu 4 trận trong số này. Lượt đi giữa 2 đội tại Peru, tỉ số nửa đầu trận là 0-0. Về phía Cesar Vallejo, CLB này không ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao trong cả 8 chuyến làm khách vừa qua. Tóm lại, không nên chờ đợi kịch bản “nhiều bàn” ở hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1.25 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng LDU de Quito vs Cesar Vallejo

7 trận sân nhà mới đây của LDU de Quito, chỉ 2 lần tổng bàn thắng chung cuộc vượt mốc 3. Với Cesar Vallejo, 7/10 trận sân khách gần nhất của CLB này số lần lưới rung mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Cũng cần lưu ý, Cesar Vallejo đã “tịt ngòi” ở 3 trong 4 chuyến hành quân xa vừa qua. KHÔNG quá 2 bàn là kịch bản đáng chờ đợi hơn cả!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

LDU de Quito vs Cesar Vallejo: 2-0.