Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội - BVNMH3


Hỏi: Cũng là do phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội em không tìm được chỗ vừa ý. Nên mới tính vào sài gòn để nâng ngực nội soi đó. Chứ không phải là em ham hố gì vào sài gòn cho tốn thêm tiền máy bay đi lại đâu. Mà lần này em không có đi một mình nha, em đã rủ được thêm một nhỏ bạn đi nâng ngực chung với em rồi. Hai đứa em đang sắp xếp công việc để sang đầu tháng sau là bay vào nâng ngực luôn. Bạn em nó có người quen ở sài gòn nên chuyện ăn ở em cũng không lo lắm. Tụi em tính đợi nâng ngực cắt chỉ xong xuôi rồi mới bay ra lại hà nội. Không biết nâng ngực xong thì khoảng bao lâu tụi em mới cắt chỉ được vậy bệnh viện? Chắc là tụi em phải chăm sóc kiêng cữ thêm thì mới nhanh nhanh cắt chỉ được phải không bệnh viện? Vậy có gì bệnh viện hướng dẫn hai đứa em cách chăm sóc luôn đi nha. Chứ ở nhờ nhà người khác mà ở lâu quá em cũng ngại lắm. (Anh Đào - Hà Nội)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Đáp: Chào chị Anh Đào,

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, thay vì phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện xong, thời gian ngực lành và cắt chỉ của mỗi người là khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của từng người. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và chị với bạn chị có thể cắt chỉ. Về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị và bạn của chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và tận tình. Hai chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo định hình ngực đúng cách, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để thúc đẩy thời gian ngực hồi phục nhanh chóng hơn cũng như giúp hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt như ý.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Để biết thêm thông tin cụ thể về dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất. Còn nếu không tiện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không