Đặt banner 324 x 100

Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu tiền là hợp lý?


Hỏi:

Chào Bệnh viện! Em và nhỏ bạn thân đang có ý định qua mình làm đẹp. Em thì tính nâng ngực nội soi còn nhỏ bạn em sẽ nâng mũi. Cho em hỏi bên mình có thực hiện nâng ngực nội soi đặt túi hay không vì em thấy nhiều chị em đang khen cách nâng ngực này. Nếu có thì cho em hỏi nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Còn bạn em thì mũi nó thấp chỉ muốn nâng phần sống mũi thôi thì chi phí như thế nào? Hiện tại trong tháng này thì đang có chương trình ưu đãi nào cho dịch vụ mũi và ngực hay không? Nếu hai đứa em đến làm cùng thì có được giảm thêm gì hay không? Mong sớm nhận được phản hồi từ Bệnh viện. Em cảm ơn. (Nguyễn Thị Ngọc Tuyền, Quận 10)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Tuyền!

Chúng tôi rất cảm ơn chị và bạn của chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi cho chị và nâng mũi cho bạn của chị ạ.

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng có đang thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi chị nha. Về băn khoăn nâng ngực nội soi giá bao nhiêu thì dịch vụ này tại Bệnh viện đang có giá niêm yết rất phải chăng, vừa túi tiền của các khách hàng là 70 triệu. Thêm nữa, trong tháng này Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí nâng mũi thì sẽ tùy vào tình trạng mũi và nhu cầu nâng mũi của bạn chị thì khi đến trực tiếp Bệnh viện thăm khám tình trạng bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể cách nâng mũi phù hợp và chi phí chính xác hơn. Và trong tháng này dịch vụ nâng mũi cũng đang có chương trình khuyến mãi đến 50% chi phí. Chị và bạn của mình tham khảo bảng giá nâng mũi sau đây nha.

Đối với băn khoăn khi chị và bạn của mình đến làm cùng thì có được ưu đãi thêm hay không thì khi đến trực tiếp Bệnh viện. Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ chi tiết cho mình chị nha.

Hiện tại các suất ưu đãi dành cho nâng ngực và nâng mũi tại Bệnh viện thì số lượng các suất không còn nhiều. Vì vậy, chị và bạn của mình nhanh tay đăng ký sớm nha. Cần chúng tôi hỗ trợ hướng dẫn cách đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300. Hoặc tiện hơn mình đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi có an toàn không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: