Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực - BVNMH3


Hỏi: Phẫu thuật ngực nội soi là gì mà nhỏ út nhà em nó đang năn nỉ ỉ ôi xin mẹ cho nó đi nâng ngực bằng được vậy. Trước giờ ba mẹ em con cái muốn làm gì cũng đều ủng hộ hết. Nhưng mà lần này hình như là ba mẹ chưa có đồng ý với nhỏ em lắm đâu. Hỏi ra thì mới biết là do ba mẹ đang lo không biết nâng ngực nội soi có an toàn không? Chắc là cũng tại vì dạo gần đây tivi hay đưa tin đi làm đẹp bị biến chứng quá nên ba mẹ em càng thêm sợ nè. Mà nếu đã thắc mắc rồi thì đi hỏi bệnh viện cho rõ ràng luôn. Chứ cứ nằm nhà tự suy nghĩ có ra được kết quả gì đâu. Nâng ngực nội soi mà an toàn thì nhà em cũng không tiếc tiền gì cho nhỏ em đi nâng ngực đâu. Bệnh viện tư vấn cho em vấn đề này được không? Rốt cuộc là nâng ngực nội soi này có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em gái em không bệnh viện? Được thì bệnh viện tư vấn sớm cho em trong hôm nay luôn nha. (Hạnh Nhi - Quận 5)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hạnh Nhi,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, hiểu một cách đơn giản thì nâng ngực nội soi là phương pháp giúp tăng nhanh kích cỡ vòng 1 hiệu quả, mang đến cho em chị một bầu ngực đầy đặn, săn chắc và quyến rũ như mong muốn. Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ thì nâng ngực nội soi cũng là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Thời gian qua, cũng có đông đảo khách hàng tìm đến Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi và tất cả họ đều đã nhận được những kết quả thẩm mỹ như ý. Không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng bảo đảm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ cao.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Bởi ở đây các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cùng ekip trực tiếp thực hiện. Với tay nghề khéo léo, mắt thẩm mỹ tinh tế và kinh nghiệm dày dặn của Bác sĩ Hùng. Kết hợp cùng các máy móc thiết bị hiện đại và các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Sẽ góp phần giúp cho ca phẫu thuật nâng ngực nội soi được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và mang đến hiệu quả thẩm mỹ tốt đẹp, mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Chị có thể yên tâm về điều này. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào chưa rõ hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: