Đặt banner 324 x 100

Chị em muốn biết nâng ngực nội soi có an toàn không?


Hỏi:

Mình đang tìm hiểu thông tin về dịch vụ phẫu thuật nâng ngực nội soi để tân trang cho cái vòng 1 khiêm tốn của mình. Mình muốn hỏi là bên bệnh viện của mình hiện tại có thực hiện cách nâng ngực nội soi này không? Nếu có thì mình muốn biết nâng ngực nội soi có an toàn không? Nó có ảnh hưởng đến cảm giác của ngực và việc cho con bú sau này hay không? Nâng ngực nội soi thì có bị đau nhiều hay không vì mình thì tính hơi nhát nên cũng lo lắng vấn đề đụng chạm dao kéo sẽ bị đau nhiều. Và nâng ngực nội soi thì sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền? Mình mong nhận được phản hồi sớm từ bên bệnh viện. Mình cảm ơn nhiều! (Hoàng Thị Kim Yến, Quận Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Kim Yến!

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng hiện tại có thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi nha chị. Với phương pháp nâng ngực nội soi Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng có gắn camera giúp phóng to các hình ảnh bên trong khoang ngực từ đó sẽ giúp bác sĩ dễ dàng quan sát hơn, các thao tác bóc tách, tạo khoang và đặt túi ngực sẽ được diễn ra nhanh chóng, an toàn và hạn chế được tối đa mức độ xâm lấn. Bên cạnh đó, túi nâng ngực thông thường sẽ được đặt dưới lớp cơ nên sẽ không gây ảnh hưởng, chèn ép đến tuyến sữa. Vì vậy, mình đừng quá lo lắng về việc nâng ngực nội soi có an toàn không và có ảnh hưởng đến cảm giác của ngực và việc cho bé bú nữa chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Đối với băn khoăn nâng ngực nội soi có đau không thì chị yên tâm nha. Thông thường trước khi nâng ngực Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê giúp chị không bị đau hay có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi. Sau khi phẫu thuật xong thuốc mê hết tác dụng thì sẽ có cảm giác đau nhức một chút. Tuy nhiên, Bác sĩ đã kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng cho mình rồi nên sẽ không còn quá đau nhiều nữa.

Còn về vấn đề chi phí nâng ngực thì hiện tại ở Bệnh viện chúng tôi đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng, vừa phải so với các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể là giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi sẽ là 70 triệu. Và đặc biệt hơn trong tháng này chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi lớn giảm giá lên đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi từ 70 triệu sẽ giảm còn 52 triệu. Chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây nha.

Xem ngay thêm về: nâng ngực nội soi ở đâu an toàn

Tìm hiểu thêm thông tin về: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: