Đặt banner 324 x 100

5 Ưu điểm nổi bật khi sử dụng bảng từ trắng không khung



Bảng từ trắng không khung là một công cụ hữu ích và đa năng trong việc trình bày ý tưởng, ghi chú và tương tác trong nhiều tình huống khác nhau. Với khả năng tạo không gian sáng tạo và tổ chức thông tin một cách dễ dàng, bảng từ trắng không khung đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho việc học tập, làm việc và giao tiếp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá 5 ưu điểm nổi bật khi sử dụng bảng từ trắng không khung.

 

1. Cấu tạo bảng từ trắng không khung

Bảng từ trắng không khung có thiết kế tiện lợi, không khung tràn viền, và mang vẻ đẹp sang trọng tối giản. Mặt bảng được làm từ thép, sơn chống lóa nhập khẩu từ Hàn Quốc, màu trắng tính từ giúp dính được nam châm chắc chắn và độ bám mực dễ dàng. 

 

Cốt bảng là nhựa chuyên dụng, chống thấm nước và có độ bền từ 4-5 năm. Bảng không bị gỉ, hao mòn, hay oxy hóa do tác động từ môi trường tự nhiên. Có dòng kẻ ô vuông mờ kích thước 5x5cm giúp viết chữ thẳng hàng và gọn gàng.

 

2. Ưu điểm khi sử dụng bảng từ trắng không khung

  • Bảng lắp đặt và di chuyển dễ dàng. Bạn chỉ cần treo hoặc gắn cố định trên tường, giúp tiết kiệm không gian.

  • Bảng được thiết kế không khung sang trọng, được sử dụng rộng rãi trong phòng học, phòng họp…

  • Bảng từ trắng không khung có độ bền từ 4-5 năm, có khả năng chống thấm nước, độ bền cao.

  • Đồng thời đạt tiêu chuẩn của Bộ giáo dục chống cận thị, chống lóa mắt góp phần bảo vệ mắt trong quá trình học tập và làm việc liên tục. 

  • Khi sử dụng bảng từ sẽ dùng bút dạ tránh được các bệnh về đường hô hấp do bụi phấn gây ra mà vẫn đảm bảo chất lượng bài học.

  • Bảng từ trắng viết bút có nhiều kích thước lớn, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng: 800x1200mm, 1200x1600mm, 1200x2400mm,…

tai-sao-chon-bang-hlt

Từ việc tạo không gian sáng tạo cho đến khả năng tương tác và tạo dựng ý tưởng, bảng từ trắng không khung mang đến một loạt ưu điểm đáng kể. Với tính linh hoạt và khả năng tùy chỉnh, nó trở thành công cụ hữu ích cho việc học tập, làm việc và giao tiếp. Bất kể bạn là một sinh viên, một nhà quản lý, hay một giáo viên, hãy xem xét việc sử dụng bảng từ trắng không khung để tận dụng những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại.

 

Website chính thức: //www.banghlt.com/

Thông tin liên hệ


: Banghltvn
:
:
:
: