Đặt banner 324 x 100

Quy trình thiết kế karaoke chuyên nghiệp chuẩn nhất hiện nay


Nội thất Việt Á thực hiện thiết kế karaoke theo quy trình “chuẩn” bao gồm những bước sau:

Khảo sát địa hình

Với bất cứ công trình thi công nào việc khảo sát thực tế địa hình luôn là quan trọng nhất. Và mỗi công trình karaoke lại có một đặc thù riêng nên việc này càng nên được đề cao. Ví dụ như các đặc thù về địa lý, văn hóa vùng miền, điều kiện mặt bằng,… Đặc biệt hơn cả chính là sở thích và nhu cầu của người đầu tư. Khi bắt đầu triển khai thiết kế karaoke cần nắm rõ các thông tin về công trình đó.

Những thông tin cần biết có thể kể đến như mức độ ngân sách đầu tư cho phòng karaoke đó là bao nhiêu, hay chủ đầu tư mong muốn thiết kế theo phong cách nào. Phòng karaoke đó được sử dụng với mục đích gì, để kinh doanh hay hát gia đình. Phòng có dùng để nghe các loại nhạc mạnh hay không. Tông màu sắc cần chọn theo mệnh chủ đầu tư là màu gì. Và cuối cùng là vật liệu nào chủ đạo để trang trí tiêu âm cho phòng. Khi nắm tất cả những thông tin trên, kiến trúc sư mới bắt đầu lên bản vẽ 3D chi tiết được. Có như vậy mới tạo ra được một thiết kế công trình mà chủ đầu tư hài lòng, ưng ý.

Khảo sát địa hình trước khi thực hiện thiết kế karaoke

Lên ý tưởng, lựa chọn phong cách thiết kế quán karaoke

Hiện nay đối với các dạng phòng karaoke chuyên nghiệp để kinh doanh hoặc sử dụng gia đình. Có vô vàn các ý tưởng, phong cách thiết kế khác nhau cho chủ đầu tư lựa chọn. Một số phong cách tiêu biểu có thể nói tới như hoàng gia. Hoặc hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, sang trọng, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Hoặc chủ đầu tư còn có thể thiết kế phòng dựa trên chủ đề. Như chủ đề về Hà Nội hay chủ đề kinh đô Paris, phi thuyền hay robot.

Lên bản vẽ thiết kế nội thất quán karaoke và thực hiện thi công xây dựng

Bản vẽ thiết kế 3D sẽ được lên dựa theo lựa chọn phong cách và mong muốn của chủ đầu tư. Bản vẽ là một tài liệu cực kỳ quan trọng góp phần tạo nên một công trình thành công. Muốn thiết kế thi công phòng karaoke được tốt nhất thì bản vẽ thiết kế phải trọn vẹn.

Bản vẽ thiết kế karaoke sẽ cung cấp các thông tin như công năng bố trí mặt bằng. Bố trí điện nguồn, tivi, điều hòa. Bản vẽ định vị hệ thống cấp hút khí cho phòng karaoke. Bản vẽ hình ảnh phong cách cho phòng karaoke đó. Và cuối cùng là bản vẽ bóc tách vật liệu, bóc tách cấu kiện. Sau khi có bản vẽ, nhà thầu và công nhân xây dựng mới dựa trên đó mà bắt đầu thi công. Phòng karaoke sẽ đảm bảo được hoàn thiện giống hoàn toàn bản vẽ thiết kế nhằm đem đến một căn phòng đẹp và hoàn hảo như mong muốn của chủ đầu tư.

Nội thất Việt Á là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ thiết kế karaoke trọn gói. Dù khách hàng ở đâu và nhu cầu là gì, chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ để giúp hệ thống phát triển mạnh mẽ.

Nội thất Việt Á đứng đầu trong thiết kế quán karaoke

Với hôn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ tại Nội thất Việt Á đã giúp hàng ngàn khách hàng có được những thiết kế phòng karaoke độc đáo, ấn tượng. Mỗi chuyên gia của chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm, mà còn giàu đam mê với nghề. Mỗi người đều tự tìm tòi để sáng tạo nên những không gian nội thất tinh tế và đẳng cấp nhất.

Khi chọn Nội thất Việt Á, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí hay chất lượng. Chúng tôi đã đầu tư xây dựng xưởng gỗ 1000m2 luôn sẵn sàng cung cấp những sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đó, các gói dịch vụ thiết kế thi công karaoke của chúng tôi còn được thiết kế với nhiều lựa chọn tối ưu nhưng giá thành cạnh tranh so với mặt bằng chung.

Không dừng lại ở đó, chúng tôi còn thường xuyên mang đến cho khách hàng các ưu đãi và hỗ trợ thiết thực. Chẳng hạn như những khách hàng thi công quán karaoke trọn gói trong khoảng thời gian này sẽ được miễn phí thiết kế. Công trình sau khi hoàn thiện cũng được bảo hành trong 12 – 24 tháng. Chính những điều này đã mang đến sự an tâm nơi khách hàng.