Đặt banner 324 x 100

Phòng khám Hoàn Cầu tốt như thế nào?


THẾ MẠNH CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

 

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu, tọa lạc tại 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, đã nhận giấy phép hoạt động từ Sở Y tế TP.HCM trong lĩnh vực y tế. Phòng khám này được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và cam kết mang đến dịch vụ tốt nhằm phục vụ công tác khám và chữa bệnh. Mục tiêu lâu dài của Hoàn Cầu là xây dựng lòng tin từ khách hàng, với tiêu chí "Ổn định tâm lý – nâng cao sức khỏe".

Với hơn 8 năm hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã ngày càng thu hút lượng bệnh nhân đến khám và điều trị. Thành tựu này đạt được nhờ vào những thế mạnh nổi bật của đội ngũ Đa khoa Hoàn Cầu.

Người bệnh đến khám tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Về phương diện con người, các bác sĩ chuyên khoa tại đây có chuyên môn tốt và đạt chứng chỉ hành nghề theo quy định. Mỗi bác sĩ đều được đào tạo chuyên sâu theo năng lực và đảm nhiệm tốt các chuyên khoa riêng. Đội ngũ y bác sĩ này luôn tận tâm và sẵn sàng hỗ trợ giải quyết những lo lắng về bệnh tật của bệnh nhân. Bệnh nhân khi đến đây sẽ được khám và tư vấn bệnh một cách kỹ lưỡng, đồng thời nhận được các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả, giúp rút ngắn thời gian phục hồi.

Theo đại diện của phòng khám, nhân viên y tế luôn đặt sức khỏe của người bệnh lên hàng đầu, chăm sóc chu đáo và hướng dẫn tận tình để đem lại sự an tâm và giảm bớt sự lúng túng trong quá trình khám chữa bệnh.

Về phương diện kỹ thuật, các chuyên gia và bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu tập trung vào nghiên cứu và ứng dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến trong y học, nhằm đạt kết quả tối ưu và rút ngắn thời gian hồi phục. Phòng khám áp dụng nhiều phương pháp như siêu âm 3D, 4D, máy xét nghiệm tự động, công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc, phương pháp cân bằng miễn dịch (sử dụng trong điều trị mụn rộp vùng kín), cùng với phương pháp Dao Leep và Oxygen-O3 (áp dụng trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa)...

Thiết bị hiện đại tại Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu.

Phòng khám Hoàn Cầu thiết lập quy trình khám khoa học và mang đến dịch vụ y tế chất lượng. Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, cho phép bệnh nhân tự do lựa chọn khung giờ từ 8h đến 20h từ thứ 2 đến chủ nhật, bao gồm cả các ngày lễ và ngày Tết.

Đội ngũ chuyên viên trong phòng khám luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân với các vấn đề về thủ tục, hướng dẫn đăng ký và kiểm tra bệnh lý một cách kỹ càng và khoa học, tránh tình trạng xếp hàng chờ đợi mệt mỏi.

Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu đặt mục tiêu thực hiện quy trình tư vấn và đặt hẹn khám chữa bệnh để loại bỏ các bước thăm khám phức tạp trong thủ tục. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn khám thông qua kênh tư vấn trực tuyến trên trang web của phòng khám hoặc qua số điện thoại 028 3923 9999, để lựa chọn khung giờ khám phù hợp với nhu cầu của mình.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP HCM
Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/
Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24
Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

 

Nguồn: https://vnexpress.net/the-manh-cua-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-4622699.html?gidzl=pbqUG1v-h4h3Gnz47cYiJCn36K47OlrBq4SQH0OrhXY0GXqGKZ3vIuKLJ406PQWSrKzFG6Fb4u8u6dglGG

Tag: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu