Đặt banner 324 x 100

Kiểm Tra Sức Khỏe Sinh Sản Vợ Chồng Ở Đâu Tốt Tại Đồng Nai? 


Kiểm Tra Sức Khỏe Sinh Sản Vợ Chồng Ở Đâu Tốt Tại Đồng Nai? 

   Việc khám sức khỏe sinh sản được các bác sĩ khuyến khích thực hiện trước khi tiến tới hôn nhân hoặc trước khi các cặp đôi muốn mang thai. Thông qua quá trình khám sức khỏe sinh sản, sẽ biết được tình trạng sức khỏe bản thân cũng như có sự chuẩn bị nhằm đảm bảo cho việc sinh con sau này.

Kiểm tra sức khỏe sinh sản vợ chồng gồm những gì?

  Khi kiểm tra sức khỏe sinh sản vợ chồng, bạn sẽ được kiểm tra cũng như đánh giá chuyên sâu về chức năng sinh sản. Bác sĩ sẽ tiến hành thực hiện khám tổng quát bộ phận sinh dục đồng thời yêu cầu thực hiện một số chẩn đoán xét nghiệm, hình ảnh nhằm phát hiện những vấn đề bất thường hay một số tác nhân gây bệnh làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của lứa đôi.

  Kiểm tra sức khỏe sinh sản vợ chồng gồm 2 mục chính, đó là:

  Khám sức khỏe tổng quát

  Kiểm tra sức khỏe nói chung gồm có: đo chiều cao, cân nặng, huyết áp

  Xét nghiệm máu

  Xét nghiệm huyết sắc tố

  Xét nghiệm những bệnh lý truyền nhiễm

  Xét nghiệm bệnh mãn tính hay bệnh di truyền

  Khám sức khỏe sinh sản:

  Khám sức khỏe sinh sản nhằm cung cấp cho vợ chồng một bức tranh tổng quát về sức khỏe nam phụ khoa, cho phép chúng ta hiểu rõ hơn về cơ hội mang thai cũng như sinh con khỏe mạnh.

  Sau khi được bác sĩ tư vấn về những vấn đề cơ bản như: Sinh lý học về cơ quan sinh dục nam, nữ, cơ chế thụ tinh mang thai, phương pháp tình dục an toàn, một vài hiện tượng rối loạn tình dục, hay những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cũng như cách phòng tránh hiệu quả,…Ngoài ra, bạn sẽ được chỉ định khám, làm một số xét nghiệm phù hợp.

  Đối với nam giới:

  Cần khám bộ phận sinh dục: Khám hai tinh hoàn, kiểm tra biểu hiện sự phát triển tính dục như sự cương cứng, xuất tinh,…từ đó đánh giá khả năng sinh sản của nam giới.

  Siêu âm cả hai bên tinh hoàn

  Xét nghiệm tinh dịch đồ giúp đánh giá chất lượng và số lượng tinh trùng.

  Đối với nữ giới:

  Thăm khám bộ phận âm đạo bằng dụng cụ chuyên dụng giúp bác sĩ phát hiện ra viêm nhiễm hay bất thường nếu có, để điều trị kịp thời trước khi kết hôn.

  Nữ giới cần siêu âm tử cung, buồng trứng để phát hiện những dấu hiệu bất thường như: u nang buồng trứng, tắc vòi trứng, u xơ tử cung,…

  Tầm soát ung thư vú: Thực hiện siêu âm tuyến vú hai bên

Kiểm tra sức khỏe sinh sản vợ chồng ở đâu tốt tại Đồng Nai?

  Hiện nay, nhiều bệnh viện phòng khám đã triển khai dịch vụ khám sức khỏe sinh sản vợ chồng. Trong số đó, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc tại Đồng Nai là địa chỉ được nhiều người đánh giá cao cũng như tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu kiểm tra sức khỏe sinh sản. Lựa chọn khám sức khỏe sinh sản tại Đa Khoa Hồng Phúc khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ y tế hiện đại, chất lượng, với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

  Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa dản phụ khoa, nam khoa có tay nghề cao, với bề dày dặn kinh nghiệm sẽ thăm khám, chẩn đoán chính xác tình trạng sức khỏe của các cặp vợ chồng cũng như đưa ra phương pháp chữa trị phù hợp đem lại hiệu quả cao nhất, giúp các cặp đôi an tâm có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

  Ngoài ra, đội ngũ điều dưỡng được đào tạo bài bản, nghiệp vụ cao nhằm hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình thăm khám kiểm tra sức khỏe sinh sản.

  Trang thiết bị máy móc tại Đa kHoa Hồng Phúc được nhập khẩu từ các quốc gia có nền y tế phát triển, hiện đại như Mỹ, Nhật Bản,…mang tới kết quả thăm khám chữa trị chính xác nhất trong thời gian ngắn.

  Chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng, sinh thiết ngay để phát hiện một số bệnh lý ác tính.

  Thủ tục nhanh gọn, khách hàng được hưởng quyền lợi ưu đãi, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.

  Môi trường phòng khám văn minh, hiện đại, đạt chuẩn dịch vụ quốc tế.

  Ngoài ra, gói kiểm tra sức khỏe sinh sản chồng tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc Đồng Nai được các bác sĩ chuyên gia hàng đầu chuyên nghiệp, đáp ứng các quy định của Bộ Y tế. Tại đây, toàn bộ kết quả khám của khách hàng sẽ được bệnh viện giữ bảo mật tuyệt đối. Chính vì vậy, các cặp vợ chồng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại Đa Khoa Hồng Phúc. Mọi thắc mắc cần được giải đáp thêm vui lòng gọi đến số: 0251 381 9288 để được hỗ trợ TƯ VẤN MIỄN PHÍ.
 

Thông tin liên hệ


: phuongdo3
:
: 02258831239
: Hải Phòng, Việt Nam