Đặt banner 324 x 100

Không biết chỗ bọc răng sứ đẹp? Nhakhoasunshine


Bọc răng sứ thẩm mỹ là kỹ thuật phục hình cố định bằng vật liệu sứ có vai trò phục hồi chức năng ăn nhai, cải thiện thẩm mỹ giúp bạn tự tin với nụ cười rạng rỡ tự nhiên. Những thắc mắc về Bọc răng sứ có đau không? Có những loại răng sứ nào? Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu? Chỗ bọc răng sứ đẹp… sẽ được giải đáp trong bài viết bên dưới.

Bọc răng sứ là gì? Trường hợp nào nên bọc răng sứ?

Bọc răng sứ (phục hình cố định răng sứ) là sử dụng răng sứ được làm hoàn toàn từ sứ hoặc sứ kết hợp cùng kim loại để chụp lên phần răng khiếm khuyết hoặc hư tổn để tái tạo hình dáng, kích thước và màu sắc như răng thật.
Có 2 phương pháp răng sứ:

- Bọc sứ: phương pháp sử dụng răng sứ để chụp lên trên răng thật.
- Dán sứ: phương pháp sử dụng mặt dán làm bằng lớp răng sứ mỏng nguyên khối có hình dáng và kích thước như răng thật dán lên mặt trước của răng. Phương pháp này phù hợp cho khách hàng có cung răng đều đẹp sẵn.

>>> XEM THÊM: Có nên bọc răng sứ cho răng sâu

[​IMG]

Bốn ưu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ

Khắc phục tình trạng thẩm mỹ của răng

Răng sứ được thiết kế với màu sắc, hình dáng đẹp hơn răng thật ban đầu nên sau khi bọc răng sứ thẩm mỹ có thể khắc phục tối đa các những khuyết điểm của răng xấu, gãy, bị bể vỡ giúp răng đẹp, đều và trắng sáng hoàn hảo.
Khôi phục chức năng ăn nhai

Răng sứ rất cứng chắc, chịu lực ăn nhai tốt nên sau khi bọc răng sứ, răng thật không chỉ được bảo vệ, giúp bền chắc mà còn đảm bảo chức năng ăn nhai tốt. Đặc biệt với những trường hợp mất răng, bọc răng sứ bằng cách làm cầu răng sứ sẽ giúp khôi phục cho răng đã mất, tăng khả năng ăn nhai cho toàn hàm.

Thời gian bọc răng sứ nhanh

Theo quy trình truyền thống, toàn bộ thời gian làm răng sứ mất từ 3 – 5 ngày để hoàn tất dịch vụ.

>>> THAM KHẢO: Có răng sứ có niềng được không

[​IMG]

Chi phí hợp lý, đa dạng

Đa dạng các loại sản phẩm răng sứ với mức chi phí khác nhau tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Quy trình bọc răng sứ được thực hiện như thế nào?

Để đạt hiệu quả cao và an toàn khi thực hiện, quy trình bọc răng sứ phải được tiến hành đúng chuẩn theo trình tự, đầy đủ các bước.

- Bước 1: Thăm khám, tư vấn, chụp phim, lên kế hoạch điều trị
- Bước 2: Gây tê và mài răng
- Bước 3: Lấy dấu mẫu hàm và thiết kế răng sứ
- Bước 4: Tiến hành gắn răng tạm
- Bước 5: Thử và gắn sứ

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Tìm hiểu về chỗ bọc răng sứ đẹp

Hãy đến với Nha khoa Sunshine Địa chỉ làm răng sứ đẹp, an toàn, uy tín với bác sĩ có:

- Chuyên môn giỏi: sử dụng thành thạo máy móc, công nghệ hiện đại, chẩn đoán chính xác tình trạng răng, khớp cắn chuẩn xác, độ chịu lực răng và lên kế hoạch làm răng sứ tốt nhất cho mỗi khách hàng; kỹ thuật mài răng tay nghề cao bảo vệ tối đa răng thật.
- Thẩm mỹ cao: tư vấn màu sắc, khuôn răng, hình dáng răng sứ phù hợp với khuôn mặt, màu da của khách hàng, che phần răng thưa, mẻ, khấp khểnh…cũng như hài hòa với những răng còn lại.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Chỗ bọc răng sứ đẹp

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: