Đặt banner 324 x 100

Có nên bọc răng sứ cho răng sâu? Nhakhoasunshine


Răng sâu sẽ lây lan và làm hư hỏng các răng bên cạnh nếu không được điều trị kịp thời. Phương pháp bọc răng sứ chính là giải pháp hoàn hảo nhất để cải thiện tình trạng này. Tuy nhiên nhiều người lo lắng bọc sứ sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau. Vậy có nên bọc răng sứ cho răng sâu hay không? Quy trình bọc răng sứ cho răng sâu ra sao? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về vấn đề này nhé!

>>> THAM KHẢO: Có răng sứ có niềng được không

[​IMG]

Răng hàm bị sâu có nên bọc răng sứ không?

Cấu trúc xương hàm ở người bao gồm răng hàm trên và hàm dưới, thường tính từ răng số 4 đến răng số 8. Răng hàm có tác dụng giúp khớp cắn ổn định và đảm bảo chức năng ăn nhai. Ngoài ra, nó còn giúp nâng đỡ môi má, tránh tình trạng gương mặt hóp lại, thiếu cân đối.

Răng hàm còn là vị trí giao nhau của hệ thống mạch máu, dây thần kinh cảm giác ở người. Răng hàm chiếm một vị trí đặc biệt quan trọng, vì vậy khi mất răng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe toàn thân. Do đó, nếu răng hàm bị sâu cần chữa trị nhanh chóng, tránh gây nên những biến chứng nguy hiểm.

Lúc này, bọc răng sứ cho răng hàm bị sâu là điều nên làm để phục hồi chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ của nụ cười. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể bọc sứ răng hàm. Tùy vào tình trạng răng mà bác sĩ sẽ tư vấn và chỉ định thực hiện. Vì thế, khi phát hiện răng hàm bị sâu bạn nên đến nha khoa để được thăm khám – điều trị kịp thời.

>>> TÌM HIỂU: Dán răng sứ cần thơ

[​IMG]

Khi nào nên bọc răng sứ cho răng sâu?

Bọc răng sứ cho răng sâu sẽ giúp tăng độ bền chắc, đồng thời cải thiện màu sắc răng, giúp răng trắng sáng. Đặc biệt là sau khi lấy tủy để điều trị răng sâu. Bởi vì lúc này răng thường giòn hơn và dễ bị gãy vỡ bởi tác động bên ngoài. Vì thế phần mão sứ mới sẽ bảo vệ răng khỏi vi khuẩn xâm nhập, phòng ngừa tình trạng tái sâu răng và nhiễm trùng.

Thông thường, trong trường hợp răng chỉ bị sâu nhẹ thì bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện trám răng nhằm ngăn ngừa vết sâu lan rộng. Thế nhưng, để chấm dứt hoàn toàn tình trạng này bạn nên lựa chọn bọc răng sứ. Nhờ đó giúp củng cố và tạo lớp hàng rào để bảo vệ men răng. Hơn nữa, việc này còn cải thiện tính thẩm mỹ của nụ cười.

Mặt dù bọc sứ có tác dụng tuyệt vời trong việc khắc phục tình trạng răng sâu, tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện được. Một số trường hợp răng hư hỏng nặng bắt buộc phải nhổ bỏ và trồng răng giả.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

Bọc răng sứ cho răng sâu có đau không?

Bọc răng sứ cho răng sâu có đau không? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay. Thực tế, nếu khách hàng thực hiện điều trị sâu răng và bọc sứ tại nha khoa uy tín thì sẽ không cần quan tâm đến vấn đề này.

Với công nghệ hiện đại và bác sĩ có chuyên môn cao, việc bọc sứ và điều trị sâu răng sẽ được hoàn tất nhanh chóng, không gây đau đớn. Ngoài ra, quá trình thực hiện điều trị, khách hàng sẽ được tiêm thuốc tê vì thế cảm giác đau sẽ không xảy ra.

Hơn thế nữa, những bác sĩ có tay nghề cao sẽ thực hiện nhẹ nhàng và chú ý đến cảm giác của khách hàng. Từ đó, người bệnh sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình điều trị.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Có nên bọc răng sứ cho răng sâu

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: