Đặt banner 324 x 100

Top 50+ Mẫu Giường Tầng Giá Rẻ Tại TP HCM


Top 50+ Mẫu Giường Tầng Giá Rẻ Hiện Đại Nhập Khẩu Tại TP HCM.

Ngày nay giường tầng trở nên phổ biến và hiệu quả trong việc tiết kiệm diện tích cho không gian căn phòng ngủ gia đình bạn. Đặc biệt những gia đình có con nhỏ hay những bạn sinh viên thì càng ưu chuộng lựa chọn giường tầng giá rẻ. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý đến tính an toàn và độ chắc chắn của giường. Để giúp các bạn có thêm nhiều ý tưởng về các mẫu giường tầng hiện đại hãy cùng tham khảo các mẫu giường tầng đẹp cho người lớn và trẻ em bên dưới nhé.
Giường tầng giá rẻ cao cấp hiện đại cao cấp.
1. Ưu và nhược điểm của mẫu giường tầng hiện đại giá tốt.
Ưu điểm:
+
 Giường giúp tiết kiệm không gian tối đa.

Mẫu giường tầng giá rẻ độc đáo cao cấp
Mẫu giường tầng hiện đại giúp căn phòng của bạn thêm gọn gàng hơn. Giường tầng hộp còn có thể đựng quần áo các dụng cụ sinh hoạt cuộc sống hằng ngày nếu là người lớn. Còn trẻ em thì có thể đựng đồ chơi chẳng hạn
+Tạo không gian sống hiện đại và tiện nghi.
Với những mẫu giường tầng có sự kết hợp với một số tính năng như bậc thang, ngăn kéo hay thiết kế các chi tiết phù hợp với phòng cách của phòng ngủ sẽ tạo nên không gian sống tiện nghi giúp bạn tiết kiệm được diện tích cũng như không gian cho chính căn phòng của mình.
Mẫu giường tầng cao cấp phù hợp với mọi khuôn viên phòng ngủ.
+ Cuộc sống riêng tư
Đối với các bạn nhỏ thì mẫu giường tầng giá rẻ nhập khẩu cao cấp sẽ giúp các bé trở nên thích thú, có thể tự đi ngủ đúng giờ. Vì được sở hữu riêng chiếc giường ngủ mà bé có thể thỏa sức sáng tạo trang trí trên chính chiếc giường của mình.
Mẫu giường tầng cho bé xịn xò nhất tháng 5/2023
Đối với người lớn thì chiếc giường tầng giúp các bạn có cuộc sống riêng tư. Các bạn học bài hoặc làm việc khuya mà không sợ làm phiền tới mọi người. Và đặc biệt là có thể trang trí những món đồ mà mình yêu thích vào một không gian không lớn. Hoặc mọi người sẽ có ý thức dọn dẹp, giữ gìn ngăn nắp cho nơi ngủ của bản thân.
Mẫu giường tầng dành cho người lớn xinh đẹp siêu tiện nghi
+ Giúp tiết kiệm chi phí.
Không những tiết kiệm không gian, những chiếc giường tầng còn tiết kiệm chi phí cho căn nhà. Thay vì mua 2 đến 3 chiếc giường thì giờ đây bố mẹ có thể mua 1 giường tầng. Như vậy có thể mua thêm các vật dụng khác trong nhà.
+ Lắp ráp đơn giản
Với những mẫu giường tầng lúc trước, các bạn phải sẽ phải lo lắng và loay hoay về việc lắp ráp vì nó có cấu trúc khá rườm rà và khó khăn trong quá trình dùng nếu như lắp rap sai. Tuy nhiên vấn đề đó đã không còn khó khăn nữa, hiện nay các loại giường tầng có bản vẽ hướng dẫn lắp ráp dễ hiểu hay các loại giường tầng được lắp đặt sẵn. Chỉ cần bạn thực hiện đúng cách đóng giường tầng thì có thể sử dụng ngay kê đặt vào vị trí mong muốn.
Bộ giường tầng với thiết kế đa năng siêu tiện lợi
Nhược điểm:
Ngoài những ưu điểm thì mẫu giường tầng cũng có những nhược điểm sau đây
+ khó khăn trong di chuyển
Với những bộ giường tầng được lắp sẵn, nếu như bạn muốn thay đổi vị trí thì việc di chuyển sẽ gặp khá nhiều khó khăn.
+ Vệ sinh khó khăn
Vì mẫu giường tầng càng trở nên hiện đại nên sẽ có nhiều khớp nối và kết hợp với nhiều tầng cho nên gia chủ sẽ khó khăn hơn trong khâu vệ sinh và tốn nhiều sức hơn so với giường ngủ thông thường.
+ Ảnh hưởng bởi người sử dụng chung.
Việc 1 người di chuyển hoặc có hành động mạnh sẽ gây ảnh hưởng với người tầng trên và ngược lại. Điều này dễ gây khó chịu cho đối phương hoặc gây mất ngủ và lục đục giữa 2 bên nếu kết cấu giường không được chắc chắn.
+ Nguy hiểm với trẻ hiếu động.
Với gia đình có trẻ hiếu động, thì việc sử dụng giường tầng có thể gây nguy hiểm cho bé trong việc leo trèo khi đang đùa giỡn. Nếu bạn không quan sát bé thường xuyên thì bé có thể rơi vào trường hợp xấu.
3. Tổng quan về các mẫu giường tầng đẹp giá rẻ.
3.1. Kích thước về các loại giường tầng.
Kích thước của mỗi loại giường tầng cao cấp nhập khẩu giá rẻ còn tùy thuộc phần lớn vào kiểu dáng và vật liệu của chúng. Vì vậy bạn hãy đo đạc kỹ càng trước khi sở hữu một chiếc giường tầng đẹp để có sự hài hòa trong không gian của mình nhé.
Mẫu giường tầng cao cấp xịn xò nhất 2023.
3.2. Vật liệu làm ra một chiếc giường tầng nhập khẩu giá rẻ.
Giường tầng được làm từ nhiều vật liệu khác nhau nhưng hầu như nó được tạo nên từ các dòng gỗ hơn ví dụ: tự nhiên như gỗ thông Newzealand, gỗ MDF, Gỗ MDF kết hợp với gỗ tự nhiên giúp cho sản phẩm bền, đẹp tạo nên một không gian sống động.
Mẫu giường tầng phù hợp cho nhiều sở thích khác nhau.
3.2. Giá thành và kiểu dáng giường tầng giá rẻ.
Giường ngủ tầng là dòng giường ngủ có mức giá phù hợp cho các hộ gia đình và đặc biệt là có thiết kế riêng biệt đa dạng mẫu mã phong cách vì thế ai cũng có thể mua và sở hữu. nó.
Bộ sưu tập mẫu giường tầng hot nhất hiện nay.
Bạn có thể xem nhiều kiểu dáng và giá thành của các loại giường tầng cao cấp hiện đại tại Top 100+ mẫu giường tầng nhập khẩu giá tốt nhất thị trường
4. Kinh nghiệm mua giường tầng giá rẻ, tốt.
Để mua được một mẫu giường tầng chất lượng cao, chuẩn, giá ưu đãi bạn cần tính toán kích thước giường hợp với diện tích căn phòng. Không gian có vừa vặn hay không.
Bởi vậy bạn cần đo đạc chiều dài, rộng, cao của phòng để tính kích thước sao cho phù hợp và ưng ý nhất.
Giường tầng gỗ tự nhiên bền đẹp cao cấp
5. Mua giường tầng ở đâu uy tín, chất lượng.
Hiện nay có vô số cửa hàng bán giường tầng giá rẻ nhập khẩu. Nhưng mua ở đâu để có thể đảm bảo được giá cả cũng như chất liệu, chế độ bảo hành tốt ? Nội thất DecoViet với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành hứa hẹn không làm quý khách hàng thất vọng. Luôn trau dồi kinh nghiệm để cho ra các mẫu sản phẩm bắt kịp xu hướng đồng thời tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Đặc biệt với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt huyết đam mê với công việc sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ chi tiết hơn về các loại giường tầng cao cấp.
Thông tin liện hệ:
Hệ Thống Showroom
✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa. ✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một. Mobile: 0911 71 71 78
Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com
Website:
decoviet.com

Thông tin liên hệ


: Nha_Decor
: DecoViet
: 0911717178
: 69/52 Nguyễn Gia Trí p.25 Bình Thạnh