Đặt banner 324 x 100

Cổ phiếu cô đặc là gì?


Cổ phiếu cô đặc là gì?

Nhiều nhà đầu tư tập trung mua cổ phiếu với kỳ vọng cổ phiếu tăng giá mạnh và nhận cổ tức tiền mặt ổn định.
Cổ phiếu đặc là cổ phiếu có tỷ lệ nắm giữ đa số của cổ đông nội bộ, cổ đông chiến lược hay nói cách khác là doanh nghiệp có cơ cấu cổ đông cô đặc. Lượng cổ phiếu trôi nổi giao dịch trên thị trường rất nhỏ.
Cách chọn mua cổ phiếu cô đặc:

- Muốn xem cổ phiếu có cô đặc hay không, nhà đầu tư có thể tìm thông tin về cơ cấu cổ đông trong báo cáo thường niên của công ty hoặc qua trang kinh tế hoặc ứng dụng của công ty chứng khoán.
Để chọn được cổ phiếu tập trung, có nền tảng tốt và cổ tức tăng trưởng đều, nhà đầu tư cần tham khảo thông tin về uy tín và thương hiệu công ty, sức khỏe tài chính của doanh nghiệp, uy tín của ban lãnh đạo. . . và có khả năng...

Đối với nhiều nhà đầu tư, săn cổ phiếu của các công ty có lượng cổ phiếu tập trung là cơ hội tốt để mua ngay và đầu tư với kỳ vọng lợi nhuận tăng trưởng ổn định, cổ tức cao. tiền mặt. Tuy nhiên, điểm khó là không dễ tìm kiếm cơ hội mua vào, khi lượng bán ra luôn ở mức nhỏ giọt, thậm chí nhiều phiên trống rỗng.

Ngoài ra, việc người nội bộ mua doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán không phải là hiếm. Mục đích của việc tập trung vốn chủ sở hữu là cho phép người trong cuộc nắm quyền kiểm soát các quyết định chiến lược, sở hữu tài sản hoặc nhận cổ tức ổn định hơn, nhưng đôi khi cũng thể hiện lợi ích riêng của họ. khi công ty là gia đình hoặc theo định hướng gia đình. lợi ích nhóm.
>> Xem thêm bài viết gốc tại đây: https://dangtrongkhang.com/co-phieu-co-dac-la-gi/

Mọi thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 28 đường số 5 Khu TĐC Phú Lợi, P. Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
SĐT: 092 841 3939
Email: cigroup.ci@gmail.com

Một số thông tin social khác:
https://www.youtube.com/@DangTrongKhang/
https://nik.edu.vn/dang-trong-khang/
https://www.facebook.com/dangtrongkhanginvestor

Thông tin liên hệ


: thaibinh5501
:
:
:
: