Đặt banner 324 x 100

Đánh giá các loại đèn led pha


1. Đèn pha led cho sân tennis 400w lúp Philips
thông báo chung

Xuất xứ: nước ta

Đơn vị sản xuất: C.ty Philips

Giá: 3.660.000 VNĐ

Chủng loại: đèn led pha  cho sân tennis

đánh giá chất lượng sản phẩm

Đèn pha led cho sân tennis 400w lúp Philips





đấy là mẫu đèn thiết kế giành riêng cho sân tennis với 8 bóng sáng. vật liệu vỏ đèn từ hợp kim nhôm, kính cường lực chống va đập và lúp thủy tinh. đơn vị phân phối đã trang bị cho mẫu đèn này dòng chip COB – USA – chip Bridgelux. Nhờ mà chất lượng ánh sáng của thiết bị sở hữu tính ổn định cao không khiến lóa mắt cho tất cả những người chơi.


Xem thêm : đèn đường led


với góc chiếu sáng 90°~120° giúp vùng sáng bao quát tốt không gian cần chiếu sáng. cân nặng của đèn là 14kg. sở hữu phần hơi nặng nhưng nếu so có những loại đèn công suất lớn thì vẫn không hẳn quá lớn.


2. Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo 100w Philips dẹp

thông báo chung

Xuất xứ: việt nam

Đơn vị sản xuất: Philips

Chủng loại: Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo

bình chọn chất số lượng hàng hóa

Đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo 100w Philips dẹp





đấy là một trong những mẫu đèn pha led IP66 cực tốt hiện nay. với phong cách thiết kế rất là thon gọn khi trọng lượng chỉ là 3kg. Đèn sử dụng chip COB-USA cho cường độ ánh sáng ổn định. phong cách dáng dẹp tương xứng để lắp đặt ở nơi có căn hạn hẹp.


đặc biệt có chuẩn chỉnh IP66 giúp cho các tác nhân như bụi và nước không có cơ hội xâm nhập vào phía bên trong. kết cấu lớp vỏ đương nhiên từ kim loại tổng hợp nhôm giúp đèn chống chịu tốt với va đập. Mẫu đèn này là chọn lựa lý tưởng để chiếu sáng cho hệ thống bảng quảng cáo.


3. Đèn pha led cho tàu đánh cá 300w Philips lúp


thông tin chung

Xuất xứ: VN

Đơn vị sản xuất: công ty TNHH Philips

Chủng loại: Đèn pha led cho tàu đánh cá

bình chọn chất lượng hàng hóa


Đèn pha led cho tàu đánh cá thiết kế theo phong cách phù hợp với môi trường thiên nhiên sông, biển. chuẩn chỉnh bảo vệ IP66 giúp đèn không trở nên tác nước hay bụi làm tác động. với khối hệ thống 6 bóng lồi sắp đối xứng tạo ra góc chiếu rộng, giúp cho ngư dân quan sát tốt về đêm. Tuổi thọ 60.000 tiếng đảm bảo ít khi phải biến đổi trong quá trình sử dụng.


tất cả những mẫu đèn pha led chiếu xa cho công trình xây dựng, đèn pha led cho sân bóng đá, đèn pha led cho sân tennis, đèn pha led chiếu sáng bảng quảng cáo và đèn pha led cho tàu đánh cá ở trên đều có thời hạn Bảo hành hai năm. Chúng đc kiểm duyệt tại Trung Tâm 3. Vậy để đặt hàng hoặc tìm hiểu những mẫu đèn led của Philips bạn hãy gọi vào số Điện thoại tư vấn. Hoặc truy cập vào trang web.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: