Đặt banner 324 x 100

Điều cần lưu ý khi lựa chọn mua xe điện


Xe máy điện đang là sự lựa chọn yêu thích của giới trẻ, đặc biệt là chị em công sở, nội trợ có nhu cầu di chuyển đơn giản. Những tiêu chí nào cần lưu ý khi mua xe máy điện? Dưới đây là kinh nghiệm khi chọn mua xe máy điện.

Tính năng của xe

Một chiếc xe điện cơ bản cần đáp ứng các tiêu chí như ắc quy bền bỉ, đồng hồ luôn chỉ tốc độ chính xác, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động tốt, khả năng tiết kiệm điện tốt. Bởi một chiếc xe điện bmt không đáp ứng được những nhu cầu cơ bản sẽ gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Nhưng đối với chị em, không phải ai cũng biết cách xử lý tình huống khi xe gặp sự cố ngoài ý muốn. Do đó, điều quan trọng số 1 là chọn một chiếc xe đủ tính năng.

Thông số kỹ thuật

Để biết xe máy điện có đáp ứng được nhu cầu/ sở thích/ thói quen cá nhân hay không, bạn cần nắm rõ các thông số kỹ thuật trước khi mua xe. Đó là soil tích xe, kích thước, trọng lượng, tải trọng, Tuy mỗi dòng máy sẽ có những thông số khác nhau nhưng nhìn chung để di chuyển tốt thì nên có công suất khoảng 1200 – 1500W. Tốc độ di chuyển tối đa 50km/ h là ổn định nhất. Đặc biệt, đối với nữ giới nên chọn xe có kích thước nhỏ gọn sẽ dễ dàng di chuyển hơn.

Nguồn gốc và giấy tờ xe

Tiếp theo là yếu tố nguồn gốc. Trên thực tế, bạn có thể mua xe ở bất kỳ cơ sở nào, miễn là có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc. Xe điện cần có tên nhà sản xuất, nhãn hiệu phân phối đầy đủ và có các chi tiết chống làm giả.

Lưu ý rằng, có nhiều hãng xe in tên lên xe không giống như trên giấy đăng ký trước đó. Điều này có thể gây rắc rối cho bạn khi làm thủ tục đăng ký xe. Vì vậy, tốt nhất bạn nên chọn xe của các hãng lớn, có tên tuổi để đảm bảo an toàn.

Sự bảo đảm

Trên thực tế, sản phẩm có thời gian bảo hành càng lâu thì chất lượng càng tốt. Giá trị sử dụng của sản phẩm cũng cao và bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu bền mà không lo gặp sự cố.

Giá thành

Trên thị trường hiện nay, một chiếc xe máy điện bmt cơ bản có giá dao động khoảng 10- 15 triệu đồng. Tất nhiên sẽ có giá cao hơn nhưng với yêu cầu của chị em phụ nữ cần tính thẩm mỹ cao thì cũng có nhiều hãng xe đắt tiền hơn.Vì vậy, tùy vào khả năng tài chính mà bạn có thể cân nhắc giá xe trước khi mua. Lưu ý không phải cứ xe rẻ là kém chất lượng, xe đắt thì phải có giá trị sử dụng cao.

Mẫu mã

Cuối cùng, phụ nữ khi mua xe phải quan tâm đến mẫu mã. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng xe, từ đậm cá tính cho đến nữ tính, thời thượng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn hình dáng xe phù hợp với sở thích cá nhân.

Nhưng dù thiết kế như thế nào thì bạn cũng cần chú ý đến một số chi tiết như chiều rộng yên, độ dốc yên, chiều rộng, chiều cao, kích thước bánh xe, chất liệu của lốp. Tất cả những chi tiết nhỏ của xe điện buôn ma thuột như vậy đều tác động đến trải nghiệm của bạn.

Thông tin liên hệ


: xedienbmt
:
:
: