Đặt banner 324 x 100

Sử dụng các loại decal giấy


Khi làm tem nhãn, sticker thì có thể sử dụng các loại decal giấy, decal vỡ, decal trong, decal kim loại, decal 7 màu để in decal, tem nhãn có kích thước nhỏ, vừa để dán lên sản phẩm hoặc bao bì sản phẩm.

Hiện nay ,Minh Hoàng Label sử dụng 2 công nghệ in chính đó là in offset đối với số lượng nhiều và in lazer kỹ thuật số đối với số lượng ít khi làm tem nhãn, sticker



Các thành phẩm in decal của Minh Hoàng Label không những cho hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực nhất mà sản phẩm còn có khả năng chống lại khắc nhiêt của thời tiết như mưa, nắng,… khá tốt.

Hơn hết, dưới những bàn tay khéo léo của đội thợ kỹ thuật in có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm, từng chi tiết in sẽ được thiết kế và thi công một cách hoàn hảo nhất.

Không những bạn có thể lấy ngay trong thời gian ngắn mà khi đến với chúng tôi bạn còn được miễn phí thiết kế(đối với những mẫu đơn giản) và chúng tôi chỉ tính phí đối với những mẫu có thiết kế phức tạp.

Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm nơi in decal giá rẻ, uy tín Hồ Chí Minh thì đừng ngần ngại liên hệ với Minh Hoàng Label nhé. Cam kết sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ sản phẩm.

Thông tin liên hệ

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL

Điện Thoại: 0909 136 449 (Ms Hương)

Văn phòng: 33 Ngô Bệ, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Website: ingiarenhat.net

Email: temminhhoang@gmail.com