Đặt banner 324 x 100

Sử dụng 2 công nghệ in


Tem chống giả 7 màu hay thường gọi là Tem chống hàng giả Hologram là một loại tem bảo mật được sử dụng để ngăn chặn việc sao chép hoặc làm giả các sản phẩm và tài liệu quan trọng. Đây là một loại tem đặc biệt được thiết kế để tạo ra hiệu ứng ánh sáng đa chiều khi nhìn từ các góc độ khác nhau.

Cấu tạo của tem chống giả 7 màu bao gồm một lớp bảo vệ đặc biệt chứa các chất phản quang, các mảnh vụn kim loại, hình ảnh, văn bản hoặc biểu tượng được in nổi và sử dụng mực đổi màu đặc biệt. Khi ánh sáng chiếu vào tem, các chất phản quang sẽ phản chiếu ánh sáng ra ngoài, tạo ra hiệu ứng ánh sáng đa chiều và làm cho tem trông khác biệt từ các góc độ khác nhau.

Mực đổi màu đặc biệt được sử dụng trong tem cũng là một yếu tố quan trọng trong việc ngăn chặn giả mạo. Khi cố gắng làm giả tem bằng cách sử dụng các phương tiện in, photocopy hoặc quét, mực đổi màu sẽ thay đổi màu sắc hoặc hiển thị thông tin bảo mật để giúp người sử dụng nhận biết sự giả mạo.

Những thành phần khác nhau của tem chống giả 7 màu được kết hợp với nhau để tạo ra một loại tem chống giả hoàn hảo, khó bị sao chép hoặc làm giả.



Hiện nay tại Hồ Chí Minh có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in tem 7 màu nhưng chưa được kiểm định rõ về chất lượng sản phẩm. Nếu bạn quan tâm và cần tìm kiếm đơn vị in ấn uy tín thì Minh Hoàng Label chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thông tin liên hệ

Mọi quan tâm cần tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi:

CÔNG TY TNHH IN ẤN MINH HOÀNG LABEL

Điện Thoại: 0909 136 449 (Ms Hương)

Văn phòng: 33 Ngô Bệ, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM

Website: ingiarenhat.net

Email: temminhhoang@gmail.com