Đặt banner 324 x 100

Tăng like bài viết trên instagram hiệu qua


Nếu bạn đang “chơi” Instagram thì ai cũng muốn những tấm ảnh mình đăng lên nhận được nhiều lượt like hay lượt thả tim. Tất nhiên không phải cứ muốn có nhiều like nhiều tim trên Instagram là được. Trong bài viết này, Tăng Like Plus sẽ giới thiệu đến bạn dịch vụ tăng like Instagram miễn phí hoàn toàn và rất đơn giản. Cùng xem nha.Cách tăng like ig nhanh nhất

Tăng like Ig là gì?

Hay tăng lượt like Instagram, Tăng lượt tim bài viết trên instagram,... là hành động dùng dịch vụ hỗ trợ tăng lượt thả tim tương tự như nút like 

Lợi ích khi tăng lượt thích trên Instagram

Instagram là mạng xã hội đăng tải hình ảnh được nhiều người thích cũng được xem là “chỗ làm ăn” của nhiều đơn vị, cá nhân kinh doanh online.

Nếu muốn tận dụng tiềm năng kinh doanh từ Instagram thì tất nhiên hình ảnh sản phẩm đăng lên cần phải thu hút càng nhiều like càng tốt mới để lại được dấu ấn trong mắt khách hàng. Tuy bài viết nhiều like không phải yếu tố quan trọng nhất để khách hàng tin tưởng nhưng hỗ trợ việc thu hút khách hàng nếu muốn bán hàng hiệu quả thì không thể thiếu like.

Vì vậy việc hack like Instagram có nhiều lợi ích như:

  • Thúc đẩy gia tăng lượng tương tác và tạo dựng hình ảnh uy tín cho tài khoản Instagram của bạn
  • Giúp bài viết có cơ hội được hiển thị lên đầu trang tìm kiếm của Instagram
  • Kích thích sự tò mò của người dùng, khách hàng tiềm năng mua hàng từ bạn.

Từ những lợi ích mà việc tăng like ig mang lại, bây giờ Tăng Like Plus sẽ giới thiệu đến bạn cách tăng like Ig ngay sau đây.

Làm sao để tăng like trên Instagram

Hướng dẫn tăng like ig tự nhiên

Cách tăng lượt thích cho Ig miễn phí

Tăng like Instagram: Like chéo

Vâng, ở bài viết này các bạn sẽ được hướng dẫn cách tăng like thông qua kỹ thuật like chéo. Tức là bạn like Instagram người khác, và người khác sẽ like lại Instagram của bạn

Trên Facebook thì nhiều bạn sẽ tham gia các hội nhóm trao đổi like, sau đó trao đổi like 1 cách thủ công

Hack like Instagram miễn phí từ đối thủ của mình

Một cách hack like Instagram hiệu quả và còn miễn phí mà bạn có thể áp dụng đó chính là lợi dụng tệp khách hàng của đối thủ.

Bạn lên Instagram và search từ khoá liên quan đến ngành nghề mình đang kinh doanh. Chọn vài tài khoản Insta sở hữu lượng tương tác khủng nhất. Bạn bấm vào xem thông tin người đang theo dõi tài khoản đó rồi like và follower tất cả.

Sau khi follow xong, bạn hãy tương tác vài hình ảnh của họ để tạo ấn tượng và sự chú ý. Khi họ chú ý đến bạn thì mỗi khi bạn up hình ảnh mới thì khả năng khá cao họ sẽ bấm like và follow lại cho bạn. 

Hashtag Buff like cho Instagram

Hashtag là công cụ để người dùng dễ dàng tìm thấy các post của bạn, cũng là cách giúp post của bạn nổi bật hơn. Một công đôi việc.

Khi dễ dàng tìm thấy thì cơ hội để các bài đăng của bạn nhận được nhiều like sẽ dễ dàng hơn.

Dịch vụ tăng like Ig

Với dịch vụ tại TăngLikePlus.com bạn có thể mua lượt thích bài viết ig 1 cách dễ dàng với số lượng không giới hạn, có bảo hành không tụt trong 30 ngày, chế độ bảo mật cao, chi phí hợp lý.

Đây là cách tăng like instagram người Việt do các tài khoản nhấn like thả tim đều từ tài khoản Việt nam. 

Cách tăng 100 like Instagram nhanh nhất

Tại sao nên dùng dịch vụ của Tăng Like Plus

Web TăngLikePlus.com không chỉ tăng lượt like bài viết Ig còn cung cấp các dịch vụ giúp tăng view, Share, Comment, Sub/Follow… cho các MXH, sàn thương mại điện tử khác như Facebook, Tiktok, Shopee, Youtube

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ mạng xã hội TăngLikePLus.com cam kết mang đến sự hài lòng cho bạn!

An toàn: Cam kết an toàn tuyết đối cho page/profile/kênh youtube/tiktok/instagram/shopee của bạn!

Chi phí phù hợp: Tương tác có chi phí rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng.

Thời gian hoàn thành đơn nhanh: Từ 5 phút – 1h, dịch vụ sẽ được tăng đủ với số lượng bạn yêu cầu (tuỳ thuộc vào số lượng lớn hay nhỏ).

Tính bảo mật cao: Thông tin của Quý khách gửi cho chúng tôi hoàn toàn được bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Hỗ trợ nhiệt tình: Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào, TăngLikePlus.com cũng luôn hỗ trợ bạn nhanh chóng 24/24

Bảng giá mua like Ig 

Tùy vào nhu cầu của khách hàng có thể lựa chọ lượt like ig từ tài khoản quốc tế hoặc tài khoản Việt, không bảo hành or bảo hành. Với tính năng hack like Ig tại Tăng Like Plus đang có giá từ 3đ - 100đ/ like. Gía dịch vụ luôn cập nhật nên bạn có thể xem giá chi tiết Tại ĐâyBảng giá dịch vụ tăng like bài viết instagram

Quy trình tăng like instagram miễn phí ios

Bước 1: Sau khi đăng ký và nạp tiền vào tài khoản, để tăng like cho bài viết trên instagram bạn chọn menu > buff instagram > Like instagram.

Bước 2: Tiếp theo bạn cần lấy link bài viết cần tăng like. Truy cập instagram > tìm đến bài viết cần tăng like > chọn dấu ba chấm ở phía trên bên phải bài viết > Sao chép liên kết.Sao chép link bài viết cần tăng like

Bước 3: Sao chép link bài viết xong bạn quay lại website tănglikeplus.com dán link vừa sao chép vào ô nhập link bài viết.

Phần chọn server, hệ thống có nhiều server với giá và chất lượng khác nhau, bạn có thể bấm xem chi tiết để xem đầy đủ thông tin rồi chọn server phù hợp với nhu cầu của bạn.

Phần số lượng cần tăng bạn nhập số like cần tăng cho bài viết, ví dụ mình sẽ tăng 100 like.

Bạn kiểm tra lại các thông tin rồi bấm tạo đơn. Bấm đồng ý để xác nhận mua.Dịch vụ tăng like instagram

Hướng dẫn tăng lượt like Ig trên Androi

Cách tăng like trên điện thoại của hệ điều hành IOS và Android là như nhau nên việc tăng like trên androi thao tác tương tự như ios.

Video hướng dẫn chi tiết mua like ig

 

Chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã có thể tạo đơn thành công để sử dụng dịch vụ tăng like instagram của Tăng Like Plus. Nếu gặp lỗi trong quá trình tăng bạn hãy liên hệ với Tăng Like Plus qua các biểu tượng hỗ trợ bên góc phải luôn có nhân viên hỗ trợ 24/24.

Hướng dẫn cách ẩn lượt Like trên Instagram

Nếu tài khoản có lượt tương tác kém trước khi bạn biết đến dịch vụ mua like instagram. Bạn không muốn để bạn bè bài viết có bao nhiêu lượt thích hãy thao tác như sau:Cách ẩn like ig

  • Mở ứng dụng Instagram trên điện thoại.
  • Nhấn chọn biểu tượng hồ sơ cá nhân trên màn hình.
  • Nhấn vào mục Bài viết và chọn bài viết bạn muốn ẩn lượt Like.
  • Bạn hãy nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm trên màn hình.
  • Sau đó, nhấn vào Ẩn lượt thích để ẩn lượt Like trên Instagram.
  • Sau khi hoàn tất, bạn sẽ thấy bài viết không còn hiển thị số lượt thích nữa.

Bài viết trên đây chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn cách hack like ig tự nhiên và dịch vụ tăng like instagram giá rẻ. Chúc bạn thành công.

Thông tin liên hệ


: nguyenthilinh13
:
:
:
: