Đặt banner 324 x 100

Nơi chuyên cung cấp băng tải nhựa công nghiệp đáng tin cậy nhất


     Nắm bắt được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách, Đan Việt được ra đời và cũng là nơi cung cấp băng tải nhựa công nghiệp hàng đầu, là điểm đến đáng tin cậy cho nhiều doanh nghiệp. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất với công nghệ tiên tiến, mang lại hiệu quả hoạt động và chi phí tối ưu.

     Với quy trình sản xuất chuyên nghiệp, cùng năng lực tốt với những máy móc đầy đủ và hiện đại, chúng tôi tự tin là điểm đến, cũng như là đối tác tin cậy cho nhiều công ty. Và cam đoan 100% băng tải được kiểm tra rất kỹ khi gia công chế tạo để đảm bảo chất lượng khi đến tay người tiêu dùng.

 

BĂNG TẢI ĐAN VIỆT

 

Bạn sẽ nhận được gì khi đến với Đan Việt?

+ Giá siêu hấp dẫn dành cho các doanh nghiệp, xưởng sản xuất.

+ Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, thực hiện việc chế tạo theo yêu cầu của khách hàng.

+ Dù đặt chế tạo hệ thống băng tải nhựa với kích thước dài hoặc ngắn, chỉ cần quý khách liên lạc, chúng tôi đều sẽ có mặt hỗ trợ nhanh chóng.

     Đan Việt sẽ hỗ trợ mọi thắc mắc và mang tới những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành băng tải, Đan Việt cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với những sản phẩm và dịch vụ đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất.


CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI ĐAN VIỆT

Địa chỉ 1: 2218/3B, Tổ 50, KP3, P. An Phú Đông, Q12, TP.HCM

Địa chỉ 2: 99-101 Võ Thị Thừa, KP3, P. An Phú Đông, Q12, TP.HCM

Hotline: 0909 968 384 (Mr. Quyền) - 0983 251 679 (Ms. Thủy)        

Mail 1: quyendanviet@gmail.com

Mail 2: thuy@danvietco.com.vn        

Website: https://danvietco.com.vn/