Đặt banner 324 x 100

Sắp xếp nội thất phòng tắm nhỏ


Sắp xếp nội thất phòng tắm nhỏ

Với diện tích nhỏ hẹp nên khi thiết kế phòng tắm nhỏ cần đảm bảo đủ công năng và sự thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Nội thất phòng tắm là một phương án hiệu quả được sử dụng để gia tăng diện tích.

Mẫu mã máy mài nền bê tông và kiểu dáng tùy thuộc vào sở thích cũng như khả năng tài chính của bạn.

Một số món đồ nội thất dưới đây sẽ giúp bạn đạt được điều đó.

Nội thất treo tường

Hãy tạm quên đi những thiết kế bồn rửa, lavabo gắn sàn quen thuộc để chuyển sang sử dụng các thiết bị vệ sinh treo tường vừa đẹp lại vừa tiết kiệm không gian. Kiểu nội thất này rất phù hợp với những ai đang muốn loại bỏ sự lộn xộn vốn có trong nhà tắm và Máy mài sàn bê tông biến căn phòng thành một nơi thư giãn thực sự trong không gian sống.



Nhờ bồn rửa mặt và lavabo dạng treo mà phòng tắm này thanh lịch và nhẹ nhàng hơn hẳn.

Kiểu bồn rửa không chân ốp tường phù hợp cả với những phòng tắm nhỏ nhất.

Bồn rửa với giá treo khăn đi kèm hiện đại, gọn gàng.

Kệ lưu trữ dọc

Ngoài "treo" nội thất lên tường, bạn còn có thể tận dụng tường phòng tắm để lưu trữ đồ đạc. Thay vì lưu trữ bằng các kệ ngang quen thuộc, hãy thử ý tưởng lưu trữ bằng kệ dọc. Loại kệ này được bố trí nhiều ống đựng, móc treo với khoảng cách phù hợp để treo khăn, đựng đồ dùng cá nhân hay máy sấy thật gọn gàng. Do chiều ngang hẹp nên kiểu lưu trữ này sẽ tạo ra cảm giác rộng rãi và gọn gàng hơn cho phòng tắm.

Kệ lưu trữ ở phòng tắm này được kết hợp với viền gương vừa gọn, vừa tiện sử dụng.

Nội thất độc đáo

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nội thất nhỏ gọn với thiết kế lạ mắt như bồn rửa mặt có hình dáng chiếc tách khổng lồ hay bồn rửa thiết kế vách uốn cong nhẹ nhàng. Các món nội thất này vừa đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, vừa tạo được điểm nhấn cho không gian thư giãn. Tuy phải đầu tư một khoản tiền kha khá nhưng bạn sẽ không phải ân hận khi lựa chọn các món nội thất có đủ các yếu tố đẹp, độc và tiện nghi này đâu.

Bồn rửa mặt có dáng dấp như chiếc tách khổng lồ mang lại sự độc đáo cho phòng tắm.

Kiểu dáng lạ mắt và màu sắc ấn tượng của những chiếc bồn rửa sẽ tạo nên điểm nhấn cho bất cứ phòng tắm nào.

Bồn rửa bằng thuỷ tinh trong suốt vừa hiện đại, May mai san vừa tiết kiệm diện tích.
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.