Đặt banner 324 x 100

Địa chỉ bán quần bơi nam, quần đi biển nam tốt nhất


Địa chỉ bán quần bơi nam, quần đi biển nam tốt nhất

# Bạn yêu thích bơi lội hay đi biển và bạn cũng thích sự đơn giản thì Quần bơi nam tam giác cao cấp là mẫu quần bơi tam giác nam dành cho bạn với thiết kế basic rất cơ bản của một chiếc quần bơi cho nam, với điềm nhấn là hai sọc ngang nhỏ nổi bật ở phía trước giúp chiếc quần bơi nam tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Giới thiệu Quần bơi nam kiểu Boxer: Là loại quần bơi có kiểu dáng giống với quần boxer thông thường, với độ dài từ đùi đến gối hoặc hơn. Quần bơi kiểu boxer thường thoải mái và phổ biến trong bơi lội và các hoạt động thể thao nước khác.Hãy đến với gympassion.vn bạn chắc chắn sẽ hài lòng với các sản phẩm đồ bơi của chúng tôi

Quần bơi tam giác: Là loại quần bơi có kiểu dáng ôm sát và có bản nhỏ, bao gồm phần trước và phần sau đơn giản. Thường được sử dụng trong các hoạt động bơi lội chuyên nghiệp.Gym Passion là shop Chuyên Cung Cấp đồ bơi - Quần bơi nam Cập Nhật Những Mẫu Mới Nhất -Sản phẩm chất lượng - Nhiều mẫu mã đẹp - Giá ưu đãi

Quần bơi nam boxer cao cấp AQUX QB38

Quần bơi nam boxer cao cấp AQUX QB38 với mẫu mã lịch lãm cùng chất liệu vải chắc chắn, thiết kế hiện đại khiến bạn trở nên quyến rũ và khoẻ mạnh hơn bao giờ hết. Thiết kế đơn giản với logo nhỏ ở gấu quần. Quần có dây rút giúp bạn thoải mái tự tin vận động.

Quần bơi nam boxer cao cấp AQUX QB36 (Đỏ)

Quần bơi nam boxer cao cấp AQUX QB36 có dáng boxer xẻ tà với phần lưng thun trắng có dây rút.

Logo nhỏ được thêu ở một bên ống quần tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Quần có túi nhỏ kéo khóa trắng phía trước, thích hợp đựng những vật dụng nhỏ như chìa khóa.

Quần bơi nam boxer Deenyt QB19 (Xanh)

Quần bơi nam boxer Deenyt QB19 có khả năng chống thấm nước và nhanh khô nhanh chóng sau khi ra khỏi nước. Đồng thời, vải thun cũng co giãn linh hoạt, giúp tạo sự thoải mái và đồng nhất với cơ thể khi thực hiện các động tác bơi lội, chất vải dày dặn bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

  

Quần bơi nam tam giác cao cấp UXH QB40

Quần bơi nam tam giác cao cấp UXH QB40 với họa tiết lá xanh nhiệt đới nổi bật là chiếc quần boi nam tam giác mà bạn nam nào yêu thích sự mới mẻ và nổi bật đều yêu thích.

Quần bơi nam tam giác cao cấp UXH QB37 (Xanh)

Bạn yêu thích bơi lội hay đi biển và bạn cũng thích sự đơn giản thì Quần bơi nam tam giác cao cấp UXH QB37 là mẫu quần bơi tam giác nam dành cho bạn với thiết kế basic rất cơ bản của một chiếc quần bơi cho nam, với điềm nhấn là hai sọc ngang nhỏ nổi bật ở phía trước giúp chiếc quần bơi nam tuy đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

Quần bơi nam tam giác cao cấp QB39 (Xanh đỏ)

Chât liệu vải poly dầy dặn, co giãn rất tốt, quần kiểu dáng tam giác, lưng cao, độ co giãn tốt. Với những bạn hay đi bơi và thích mặc những kiểu tam giác thì đây sẽ là mẫu quần bơi nam tam giác nên có trong tủ đồ của bạn.

Thông tin liên hệ


: quanboinam
:
:
:
: